LG đang muốn tận dụng sự khó khăn của Huawei để quảng bá mình?

LG đang muốn tận dụng sự khó khăn của Huawei để quảng bá mình?
Tạp chí Nhịp sống số - Trong khi Huawei gặp khó trên thị trường smartphone do lệnh cấm của Mỹ thì một trong những đối thủ của hãng là LG đã ngay lập tức tận dụng cơ hội này để quảng bá sản phẩm của mình.

Huawei gặp khó, LG đẩy mạnh tiếp thị

Theo PhoneArena, sự cố với Huawei là cơ hội để nhiều thương hiệu smartphone khác tìm kiếm cơ hội tăng trưởng, đặc biệt khi công ty Trung Quốc hiện là một trong hai thương hiệu smartphone dẫn đầu thị trường.

Nhắm vào những gì mà Huawei đang gặp khó khăn, hãng điện thoại Hàn Quốc LG đã ngay lập tức sử dụng Twitter để ca ngợi về mối quan hệ vững chắc giữa công ty với Google “diễn ra mạnh mẽ trong nhiều năm”. Công ty cũng đăng một ảnh chụp màn hình với nội dung yêu cầu Google Assistant trả lời câu hỏi về ai là người bạn thân nhất của trợ lý ảo này. Kết quả trả về nói rằng “tôi không muốn quá cầu tiến, nhưng tôi nghĩ bạn và tôi khá hợp nhau”.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.