LG Display tiếp tục là nhà cung cấp màn hình LCD số 1 thế giới

LG Display tiếp tục là nhà cung cấp màn hình LCD số 1 thế giới
Tạp chí Nhịp sống số - Hãng LG Display duy trì vị trí nhà cung cấp màn hình đi-ốt phát quang hữu cơ (OLED) và màn hình tinh thể lỏng (LCD) số 1 trên thế giới trong 30 quý liên tiếp.

LG Display tiếp tục là nhà cung cấp màn hình LCD số 1 thế giới
Trong quý I/2017, nhà sản xuất màn hình LCD hàng đầu thế giới này đã cung cấp 35,42 triệu sản phẩm, chiếm 21,4% thị trường màn hình từ 9 inch trở lên.

LG Display duy trì vị trí hàng đầu nói trên kể từ quý IV/2009.

LG Display cũng giành vị trí áp đảo trên thị trường màn hình TV UHD và các loại màn hình TV khác, chiếm khoảng 21-29% thị phần.

Xếp vị trí thứ hai là tập đoàn công nghệ BOE của Trung Quốc với 21% thị phần.

Tiếp đó lần lượt là hai tập đoàn AUO và Innolux có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc) với 16,4% và 16,2% thị phần.

Báo cáo trên cũng cho biết số lượng cung cấp các màn hình cỡ lớn trên toàn cầu trong quý I/2017 giảm 8% so với quý trước đó, xuống còn 165 triệu sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.