LG được Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu (EISA) vinh danh

LG được Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu (EISA) vinh danh
Tạp chí Nhịp sống số - Những sáng chế ứng dụng trí tuệ nhân tạo của LG Electronics bao gồm TV LG OLED, TV LG SUPER UHD và loa LG XBOOM vừa được Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu (EISA) vinh danh.

Theo DDaily, đây là lần thứ 7 liên tiếp các sản phẩm TV của LG được vinh danh ở lễ trao giải EISA Award 2018. Trong đó, mẫu TV OLED LG 65E8 tích hợp trí tuệ nhân tạo vinh dự nhận được danh hiệu “TV OLED cao cấp nhất của năm 2018-2019” do EISA bình chọn.

LG 65E8 gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia nghe nhìn châu Âu bởi chất lượng hình ảnh hoàn hảo được hỗ trợ bởi bộ xử lý α (Alpha) 9, giúp tái tạo hình ảnh chân thực và ứng dụng thêm trí tuệ nhân tạo.

Công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói tiên tiến nhất cũng được tích hợp trong LG SUPER UHD 65SK9500 nhờ công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên giúp hỗ trợ kết nối và kích hoạt bằng giọng nói dựa trên nền tảng các tác vụ học sâu (Deep Learning) độc quyền của LG.

Ngoài TV, Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu cũng trao giải thưởng “Loa tích hợp trí tuệ nhân tạo tốt nhất năm 2018-2019” do EISA bình chọn cho loa LG XBOOM WK7.

Với trợ lý Google được tích hợp trực tiếp vào thiết bị để hỗ trợ thiết lập nhanh, loa LG XBOOM WK7 nhanh chóng phản hồi các mệnh lệnh của người dùng như “Hey Google, thời gian biểu của tôi hôm nay là gì?” mà không cần dùng điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh.

Có thể bạn quan tâm