LG G6 sẽ có sự thay đổi lớn về mặt thiết kế

LG G6 sẽ có sự thay đổi lớn về mặt thiết kế
Tạp chí Nhịp sống số - LG G6 sẽ có sự thay đổi lớn về mặt thiết kế và từ bỏ ý định sử dụng pin rời do theo đuổi tính năng chống nước.

http://www.nss.vn/images/news_remote/2016/12/16/songha_02_39/monitor_lg-g5-2.jpg

LG có thể từ bỏ ý định lắp pin rời.

Nhiều lần, chúng ta đã được nghe các thông tin liên quan đến người kế nhiệm của LG G5. Với những tính năng mới như chống nước, sạc không dây, thanh toán di động … dường như LG đang chuẩn bị những thay đổi mang nhiều ý nghĩa cho “bom tấn” tiếp theo của mình. Hôm nay, nhà báo David Ruddock tiết lộ thêm thông tin mới về thiết bị.

Trích dẫn một nguồn tin giấu tên, anh cho biết LG sẽ sử dụng chất liệu kim loại phản xạ mạnh cho vỏ sau của smartphone. Người tiền nhiệm LG G5 là hiện thân của thiết kế toàn kim loại mà ngay cả nắp lưng hay chi tiết trang trí cũng không phải bằng chất liệu nào khác như kính hay da. LG G6 sẽ sử dụng hỗn hợp chất liệu giữa kính và kim loại để vẻ ngoài chiếc điện thoại bóng bẩy hơn.

Tuy nhiên, LG có thể từ bỏ ý định lắp pin rời, một động thái gây nhiều tranh cãi nếu biết rằng các “bom tấn” trước đó là LG G5 và LG V20 đều lắp pin rời. Nhưng đây là điều không thể tránh khỏi nếu như LG theo đuổi tính năng chống nước trên model điện thoại này.

Cuối cùng, Ruddock cho biết, LG sẽ giữ nguyên jack cắm headphone 3,5 mm, đi ngược lại với xu hướng hiện tại của Apple và Samsung, khi khiến người dùng phải khốn khổ tìm mua tai nghe không dây hay cổng chuyển đổi phức tạp.

Chúng ta sẽ được nghe và xem nhiều chi tiết hơn về LG G6 trong thời gian từ nay đến trước tháng 4/2017, vốn được xem là khoảng thời gian mà khả năng cao thiết bị sẽ được tung ra.

Có thể bạn quan tâm