Theo đó, chương trình này bao gồm việc hỗ trợ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng tại nhà dành cho người dân sở hữu các sản phẩm chính hãng LG được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Chương trình này áp dụng trên toàn bộ địa bàn 6 tỉnh miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Để đăng ký, chỉ cần gọi điện vào số tổng đài chăm sóc chính hãng của LG (chương trình diễn ra từ ngày 14 - 27/11).
Hoạt động này gồm: miễn phí công kiểm tra, sửa chữa các sản phẩm điện tử - điện lạnh; bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tất cả sản phẩm điện tử - điện lạnh. Ngoài ra, LG sẽ hỗ trợ 50% giá thay mới linh kiện chính hãng hoặc hỗ trợ giảm giá lên đến 50% khi mua sản phẩm mới nếu không thể sửa chữa được.
Bên cạnh đó, LG Việt Nam cũng triển khai việc hỗ trợ giặt - sấy quần áo, chăn màn miễn phí và kiểm tra, sửa chữa sản phẩm điện tử gia dụng của LG tại chỗ (hoạt động diễn ra từ ngày 23 - 27.11). Hoạt động này áp dụng tại 2 địa điểm: Trạm Y tế xã Quảng Trung, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình và UBND Xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, Quảng Trị.
Các sản phẩm điện tử LG được chương trình tiếp nhận sửa chữa cần là sản phẩm được sản xuất trong khoảng từ năm 2018 đến 2020 (căn cứ trên số serial của sản phẩm) và bị hư hỏng vì mưa bão, lũ lụt. Trong khuôn khổ chương trình này, LG chỉ tiếp nhận hỗ trợ sản phẩm LG từ người tiêu dùng (không tiếp nhận sản phẩm từ đại lý, khách hàng doanh nghiệp).