LG mở ra tương lai của smartphone gập

LG mở ra tương lai của smartphone gập
Tạp chí Nhịp sống số - Mặc dù không còn tham gia thị trường smartphone nhưng LG vẫn là một trong những nhà cung cấp linh kiện cho loại thiết bị này.

Theo Blazetrends, LG là một trong những nhà sản xuất màn hình sử dụng trên nhiều smartphone hiện nay, trong đó có cả công nghệ màn hình dẻo. Để tiếp tục chứng minh vai trò của mình, LG vừa giới thiệu một công nghệ màn hình mới hứa hẹn mở ra tương lai cho smartphone gập, đó là một tấm nền có thể gập lại và mở ra một góc 360 độ.

Công nghệ màn hình mới được LG trình diễn tại sự kiện dành riêng cho màn hình mới đây là loại màn hình cảm ứng 8,03 inch có thể uốn cong ở mọi góc độ lên đến 360 độ.

Tấm nền mới của LG tích hợp công nghệ Ultra Thin Glass (UTG) nhằm đảo bảo độ bền, đồng thời cung cấp một lớp phủ chống bám vân tay ở bên ngoài. Theo LG, tấm nền có thể gập lại đến 200.000 lần. Màn hình cung cấp độ phân giải 2.480 x 2.200 pixel và độ sáng lên đến 600 nit trong các tình huống ánh nắng chói chang, hoặc 430 nit ở các tình huống điển hình.

Cũng tại sự kiện công nghệ màn hình mới đây, LG đã trình làng công nghệ màn hình gập OLED 17 inch, trong đó tấm nền có thể uốn cong ở góc thông thường là 180 độ. Màn hình được thiết kế cho máy tính xách tay, và các báo cáo cho thấy màn trình diễn công nghệ của LG đã gây ấn tượng cho người xem, hứa hẹn mở ra kỷ nguyên mới cho máy tính xách tay gập - công nghệ mà Apple cũng đang nghiên cứu.

Theo Blazetrends

Có thể bạn quan tâm