LG ra mắt dòng sản phẩm mới mang nhãn hiệu tên LG SIGNATURE

LG ra mắt dòng sản phẩm mới mang nhãn hiệu tên LG SIGNATURE
Tạp chí Nhịp sống số - Tại CES 2016, LG chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới, tập hợp những thành tựu công nghệ tiên tiến cùng thiết kế xuất sắc nhất với nhãn hiệu tên LG SIGNATURE.

LG ra mắt dòng sản phẩm mới với nhãn hiệu tên LG SIGNATURE

LG hướng tới việc gắn kết bền chặt những tinh hoa công nghệ và giá trị cốt lõi trong mỗi sản phẩm LG SIGNATURE. Chuỗi sản phẩm khởi đầu của LG SIGNATURE bao gồm TV OLED 4K tuyệt đẹp tích hợp HDR, máy giặt được nâng cấp TWIN WashTM, tủ lạnh Door-in-DoorTM với thiết kế đột phá, máy lọc không khí hybrid của tương lai, lò nướng thoáng rộng 2 khoang và máy rửa chén TurboSteamTM tối ưu. LG SIGNATURE sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới khi nhãn hiệu phát triển mở rộng.

TV OLED với công nghệ tối tân cho phép đắm chìm trong không gian giải trí

Chiếc TV OLED LG SIGNATURE đoạt Giải Sáng tạo công nghệ xuất sắc (Best of Innovation) tại CES 2016 kiêu hãnh với vẻ đẹp thanh lịch từ việc lược giản mọi yếu tố không cần thiết có thể cản trở tới trải nghiệm người xem. Dòng TV này sở hữu thiết kế Picture-on-Glass độc đáo với màn hình siêu mỏng chỉ 2.57mm, mặt lưng sau bằng kính trong suốt và dàn loa hướng trước. Để có thể hòa hợp tự nhiên vào mọi không gian nội thất, các chuyên gia thiết kế đã tiết chế mọi chi tiết và đặt hệ thống loa của TV vào phần chân đế.

Dòng TV OLED LG SIGNATURE đã nhận được chứng chỉ ULTRA HD Premium do Tổ chức UHD Alliance chứng nhận vì khả năng đáp ứng xuất sắc những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe về độ phân giải, dải tương phản động mở rộng, độ tương phản, mức độ màu đen tuyệt đối, màu sắc sống động và âm thanh đẳng cấp, bên cạnh nhiều chỉ tiêu đánh giá khác. Với tính năng HDR, pixel dimming, tốc độ xử lý 10-bit, công nghệ ColorPrime Pro và nền tảng webOS 3.0, TV OLED SIGNATURE là sản phẩm tiêu biểu tích hợp những công nghệ xuất sắc nhất trên TV hiện nay.

Máy giặt sở hữu ưu thế hoàn toàn nổi bật

Dòng máy giặt với ngoại hình rất riêng của LG SIGNATURE là phiên bản cấp cao của dòng LG TWIN WashTM lần đầu được giới thiệu tại CES 2015. Máy giặt LG SIGNATURE với lồng giặt 24-inch phía trước cùng ngăn giặt phụ MINI độc đáo liền sát bên dưới khoang chính cho trải nghiệm dùng rất khoa học, tiện lợi và bền hơn .Thiết kế tối giản của máy giặt LG SIGNATURE lấy điểm nhấn là giao diện người dùng Quick Circle với tính năng cảm ứng đặt gọn, đẹp dưới cửa kính ở góc 17 độ giúp dễ quan sát hơn khi đứng thẳng. Cửa Push Open có thể mở dễ dàng chỉ bằng một thao tác ấn nhẹ trong trường hợp tay bạn đang chật đầy quần áo. Lớp men tráng đặc biệt mang tới cho chiếc máy giặt vẻ ngoài bóng bẩy chống ăn mòn và chống bám vân tay.

Dòng máy giặt mới cũng được trang bị công nghệ độc quyền Centum SystemTM của LG, hỗ trợ tăng độ bền và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu với hệ thống treo ngưng tiên tiến. Tiếng ồn cũng được loại trừ trong quá trình máy hoạt động nhờ công nghệ Centum SystemTM đã tối thiểu hóa độ rung của bồn trong mỗi chu trình vòng quay.Phiên bản tại Mỹ của LG SIGNATURE sẽ mang tới thêm một thiết kế khác biệt với lồng giặt lớn tới 30 inch.

Tủ lạnh hé mở không gian tươi sạch tuyệt đối

Dòng tủ lạnh LG SIGNATURE là đại diện cho những giá trị cốt lõi cần có về khả năng đột phá trong việc bảo quản sự tươi ngon của thực phẩm. Tiếp nối tinh thần cải tiến không ngừng nghỉ, LG tiếp tục đưa thiết kế dành nhiều giải thưởng danh giá Door-in-Door lên một tầm cao mới, với việc bổ sung thêm tính năng Knock-on giúp cho việc mở khoang đơn giản với chỉ một cái gõ nhẹ. Bề mặt trong suốt cho phép người dùng nhìn rõ nội dung bên trong tủ lạnh mà không cần mở cửa. Đây là giải pháp tiết kiệm năng lượng vượt trội, hạn chế tối đa việc thất thoát khí lạnh ra bên ngoài.

Sáng tạo hơn nữa, chế độ mở cửa tự động Auto Door Open khi người dùng tiếp cận gần chiếc tủ lạnh cũng cho phép bạn thực hiện các thao tác dễ dàng ngay khi cả 2 tay đều đang lỉnh kỉnh đầy đồ tạp hóa.Tủ lạnh LG SIGNATURE được trợ năng bởi máy nén tuyến tính Linear Inverter, tự động điều chỉnh khả năng làm lạnh tùy thuộc vào độ đầy chứa, giảm tối đa ma sát bên trong nhờ thiết kế độc đáo và đi kèm thời hạn bảo hành thực sự hào phóng lên tới 10 năm.

Máy thanh lọc khí nhanh gọn trong chớp mắt

LG tin rằng không khí trong sạch là một trong những điều kiện tiên quyết trong cuộc sống. Thiết kế độc nhất vô nhị của máy lọc khí LG SIGNATURE minh họa cho tiến trình thanh lọc không khí trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết với tầm nền trong suốt. Được trang bị công nghệ Aqua-Cyclone, máy lọc khí mới tận dụng triệt để sức mạnh của nước thanh khiết để thanh lọc những các chất hóa học độc hại hoặc chất gây ô nhiễm đồng thời điều hòa lại độ ẩm phù hợp cho cả gian phòng. Thiết bị này cũng được tích hợp hệ thống Lọc bán vĩnh cửu của LG cho phép người dùng tháo gỡ, rửa sạch và tái sử dụng các màng lọc tới 10 năm để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.Trong khi các hạt bụi gần như vô hình trước mắt thường, người dùng có thể thấy rõ chất lượng không khí của không gian trong nhà bằng cách xem duyệt nhanh các chỉ số thông minh PM1.0 của LG. Được đặt quanh màn hình điều khiển, các chỉ số này cho ra 4 loại màu sắc ánh sáng khác nhau minh họa cho các mức độ tập trung bụi bẩn dù nhỏ nhất.

Ông Brian Na, Phó Chủ tịch kiêm Giám độc Tiếp thị toàn cầu của LG cho biết: “Nguyên lý hoạt động của chúng tôi là đảm bảo những giá trị cốt lõi của mỗi sản phẩm được bảo toàn từ khi còn thai nghén trong ý tưởng cho tới khi thực sự đến với người tiêu dùng. Dòng sản phẩm LG SIGNATURE là minh chứng cho mọi giá trị quan trọng nhất mà LG hướng tới. Chúng tôi hy vọng có thể truyền tải được triết lý này tới khách hàng, những người vẫn luôn trân quý những sản phẩm hoàn hảo từ thương hiệu danh tiếng, lớn mạnh”.

LG SIGNATURE sẽ sớm ra mắt ở các thị trường trọng điểm tại khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á sau khi CES 2016 kết thúc. Khách tham quan triển lãm CES có thể tận tay trải nghiệm dòng sản phẩm LG SIGNATURE một cách chân thực nhất khi ghé thăm tại khu vực triển lãm của LG từ ngày 6 tới 9 tháng 1 này tại Las Vegas.
 

Có thể bạn quan tâm