LG sắp ra dòng smartphone Icon và smartwatch Iconic mới?

LG sắp ra dòng smartphone Icon và smartwatch Iconic mới?
Tạp chí Nhịp sống số - Tuần trước, trong dư luận từng râm ran tin đồn rằng LG đang cân nhắc đặt lại tên cho dòng điện thoại flagship G của hãng. Song, điều này có thể không diễn ra với mẫu smartphone đầu bảng của hãng năm nay, do máy dự kiến được gọi là LG G7, theo một số trang công nghệ.

Dẫu vậy, LG cũng đã nghĩ đến một số tên mới cho smartphone và có thể sớm dùng chúng trong nay mai.

Theo cơ sở dữ liệu mới cập nhật của Cơ quan sáng chế và nhãn hiệu Mỹ (USPTO), trong tháng 1/2018, công ty Hàn Quốc đã đăng ký tên thương mại cho một loạt dòng smartphone mới gồm  LG Icon, LG Aicon và LG Aiconn.

Tất nhiên, các công ty thường đăng ký tên sản phẩm thương mại nhưng rốt cuộc có thể không dùng chúng. Dù vậy, LG Icon được tin là cái tên khá hấp dẫn cho một dòng smartphone cao cấp trong tương lai.

Điều thú vị là, LG còn đăng ký bản quyền thương mại đối với cái tên LG Iconic cho smartwatch. Một số người kỳ vọng, nhà sản xuất Hàn Quốc này sẽ ra mắt bộ đôi smartphone Icon và smartwatch Iconic smartwatch thuộc dòng thiết bị di động cao cấp thế hệ tiếp theo của hãng trong nay mai.

Tất cả hiện mới chỉ được coi là đồn đoán. Giới quan sát vẫn chờ xem liệu LG có tung ra thị trường các sản phẩm sở hữu tên như vậy hay không.

Có thể bạn quan tâm