LG sắp ra mắt smartphone có 5 camera sau

LG sắp ra mắt smartphone có 5 camera sau
Tạp chí Nhịp sống số - Smartphone 5 camera của LG có thiết kế khá dị, gồm 2 ống kính nằm trên cùng được sắp xếp theo chiều ngang và 3 ống kính còn lại nằm ở bên dưới xếp dọc

Sau Nokia, Xiaomi đến LG sắp ra mắt smartphone có 5 camera sau

Hiện tại, smartphone nhiều camera đang dần trở thành một xu hướng mới trên thị trường di động. Nokia 9 PureView là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu cụm 5 camera sau, tiếp đó là Mi CC9 Pro mới được Xiaomi ra mắt gần đây. Và dự kiến trong tương lai, có vẻ như LG cũng sẽ sớm phát hành một chiếc smartphone được trang bị 5 camera sau.

Cụ thể, theo một hồ sơ bằng sáng chế vừa được phát hiện, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc – LG đang phát triển một chiếc smartphone có thiết lập máy ảnh Penta. Được biết, bằng sáng chế này được nộp cho WIPO kể từ tháng 3 năm 2018 nhưng phải đến tận tháng 5/2019 mới được phê duyệt.

Theo các hình ảnh mô tả, smartphone mà LG đang phát triển có hệ thống 5 camera sau, bao gồm 2 ống kính nằm trên cùng được sắp xếp theo chiều ngang và 3 ống kính còn lại nằm ở bên dưới, được xếp theo chiều dọc. Thiết kế này khá lạ và chưa từng thấy trên bất kỳ một chiếc điện thoại nào trên thị trường.

Ở mặt trước, thiết bị sở hữu cụm camera selfie kép và có viền bezel cực mỏng. Bên cạnh đó, bằng sáng chế cũng cho thấy một phần cắt ra cho cổng âm thanh 3.5 mm và cổng sạc USB Type-C.

Có thể bạn quan tâm