LG sẽ phát hành điện thoại màn hình gập Z-Fold vào tháng tới

LG sẽ phát hành điện thoại màn hình gập Z-Fold vào tháng tới
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 11/8, bằng sáng chế về một chiếc điện thoại gập của công ty đã được phê duyệt. Thiết bị này giống với Galaxy Fold nhưng có hệ thống gập Z-Fold.

LG sắp phát hành điện thoại màn hình gập Z-Fold

Bằng sáng chế của LG cho thấy một thiết bị gập theo cơ chế hình chữ Z, bao gồm 3 màn hình, trong đó màn hình thứ 3 độc lập và gập trên bề mặt phía trước của điện thoại. Thiết kế này khá giống với các điện thoại thông minh hiện nay, nhưng đặc biệt hơn là có thể mở ra màn hình rộng gấp 3 khi cần thiết.

Bằng sáng chế đã được nộp tại Trung Quốc vào ngày 6/3/2019, bao hồm 18 bản phác thảo về một thiết bị gập hình chữ nhật với 2 màn hình, với một màn hình đóng mở linh hoạt.

Điện thoại thông minh này mở ra theo cơ chế Z-Fold. Tức là sau khi bạn mở điện thoại, bạn sẽ thấy có một màn hình linh hoạt với chiều dài gấp đôi màn hình thông thường và khi mở hết ra sẽ có chiều rộng như máy tính bảng. Qua hình ảnh cũng không thấy rõ cổng USB mà chỉ thấy một hàng lỗ nhỏ dọc theo một cạnh dành cho loa.

Có thể, LG sẽ có một quyết định táo bạo đó là loại bỏ hết giắc cắm và chuyển sang kết nối không dây cho thiết bị này.

Các tín đồ hãy cùng chờ đến ngày siêu phẩm này chính thức được ra mắt để trực tiếp trải nghiệm chiếc điện thoại độc đáo này.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.