LG Stylus 2 chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

LG Stylus 2 chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi tung ra thị trường Việt bộ đôi smartphone giá rẻ dòng K, thêm một model sở hữu mức giá tầm trung Stylus 2 của LG chuẩn bị lên kệ.

Mới đây, các hệ thống bán lẻ lớn trên cả nước đã niêm yết giá bán LG Stylus 2 là 5,99 triệu đồng. Đây được xem là mức giá hợp lý đối với thế hệ nối tiếp của chiếc LG G4 Stylus. So với thế hệ trước, LG Stylus 2 được nâng cấp thêm một số tính năng dành cho bút Stylus như Pen Pop Toggles hiển thị menu tắt mỗi khi bút được lấy ra, Pen Keeper nhắc nhở người dùng khi bút lấy ra lâu mà không được sử dụng hoặc máy đã tắt nhưng bút chưa được đặt vào đúng vị trí và đặc biệt Pen Calligraphy hỗ trợ thêm các font chữ thư pháp đẹp và đơn giản. Ngoài ra, bút Stylus đã được phủ nano nhằm mang lại độ chính xác cao hơn những loại bút dùng đầu cao su thông thường.

LG Stylus 2 lộ giá bán 6 triệu tại Việt Nam

Bên cạnh tính năng, ngoại hình của Stylus 2 cũng được chau chuốt hơn so với thế hệ trước nhờ viền kim loại chạy dọc theo thân máy cùng độ mỏng 7,4mm và trọng lượng nhẹ 145g (G4 Stylus là 9,7mm và 163g). Về cấu hình Stylus 2 cũng được nâng cấp nhẹ. Máy vẫn sở hữu màn hình lớn 5,7 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixels, bên trong sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 4 nhân 64-bit thay vì MTK 6592, xung nhịp 1.2 GHz, RAM 2GB (cao hơn thế hệ trước 1GB), bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 128GB), pin 3.000 mAh, cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, hỗ trợ 2 sim 2 sóng, camera sau giữ nguyên độ phân giải 13MP nhưng camera trước nâng lên 8MP (so với 5MP thế hệ trước). 

Dự kiến LG Stylus 2 sẽ lên kệ vào tháng 5 tới.

Có thể bạn quan tâm