LG tích hợp SmartThings vào TV mới để kiểm soát nhà thông minh

LG tích hợp SmartThings vào TV mới để kiểm soát nhà thông minh
Tạp chí Nhịp sống số - Với SUHD TV, bạn có thể kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà làm việc trên nền tảng ứng dụng SmartThings 2016, mặc dù trong thực tế sẽ không có một thiết bị kiểm soát trung tâm SmartThings được phát triển.

Smart TV mới có thể kiểm soát nhà thông minh

Samsung đã cung cấp một tiện ích giúp người dùng quản lý các thiết bị thông minh trong nhà bằng cách kết hợp trung tâm SmartThings của hãng vào dòng sản phẩm SUHD TV 2016.

Smart TV mới có thể kiểm soát nhà thông minh

Dòng Smart TV 2016 của Samsung cũng cho phép bạn stream game từ PlayStation Now của Sony và các dịch vụ chơi game dựa trên đám mây của Gamefly. Bạn có thể chơi trò chơi từ những dịch vụ này bằng cách sử dụng một bộ điều khiển PlayStation.

Samsung cho biết, công nghệ mới này sẽ mang đến trải nghiệm của một thiết bị game console, nhưng không thể mang đến những trải nghiệm thực tế như của PlayStation 4 hay Xbox One. Các trò chơi có sẵn trên PlayStation Now và Gamefly chủ yếu là các game từ các thế hệ game console cũ, vì vậy việc chơi game streaming trên TV của Samsung chỉ đáp ứng cho các game thủ cơ bản.

Có thể bạn quan tâm