LG trình làng thế hệ điều hòa 2 chiều hỗ trợ lọc không khí 2022

LG trình làng thế hệ điều hòa 2 chiều hỗ trợ lọc không khí 2022
Tạp chí Nhịp sống số - LG vừa trình làng dòng máy điều hòa 2 chiều với mã sản phẩm B10API và B13API (tương ứng với mức công suất hoạt động 9.200 BTU và 12.000 BTU), hỗ trợ thêm cả lọc không khí.

Dòng sản phẩm B10API và B13API mới của LG sở hữu công nghệ UVnano (sử dụng đèn UV LED) và công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer ++ mới mang lại hiệu quả tối ưu trong việc lọc sạch không khí.

Ngoài ra, với máy nén biến tần kép Dual Inverter Compressor, sản phẩm điều hòa 2 chiều LG có thể chuyển đổi cơ chế làm mát - giữ ấm nhanh chóng và gia tăng độ bền theo năm tháng.

Đặc biệt đối với tính năng giữ ấm, điều hòa LG có khả năng gia tăng nhiệt độ và làm ấm nhanh hơn 70% so với các sản phẩm máy sưởi thông thường, phân phối khí ấm lan tỏa đồng đều trong không gian nhà thông qua cơ chế đảo gió tự động 4 chiều, giúp người dùng tránh khỏi tình trạng cảm lạnh thường thấy khi tiết trời chuyển sang đông.

Sản phẩm điều hòa LG được điều khiển từ xa thông qua ứng dụng ThinQ, giúp người dùng có thể chủ động theo dõi quy trình hoạt động của máy mọi lúc mọi nơi, hoặc nhận được các thông báo liên quan đến vấn đề bảo trì/sửa chữa khi cần thiết.

 

Có thể bạn quan tâm