Like2like: Bước đột phá trong Social Marketing

Like2like: Bước đột phá trong Social Marketing
Tạp chí Nhịp sống số - Đáp ứng nhu cầu tăng tương tác mạng xã hội dành cho cá nhân và doanh nghiệp, Like2like ra đời mang những bước đột phá mới bậc nhất trong Social Marketing.

Hệ thống like to like : tăng tương tác mạng xã hội vượt trội - organic reach
Like to like : hệ thống đồng hành của status triệu like
Like to like : bước đột phá trong Social Marketing

Nỗi lo tương tác của người dùng

Khi mạng xã hội phát triển mạnh và phổ biến rộng rãi mang lại cơ hội cho nhiề cá nhân và doanh nghiệp trong kinh doanh để khẳng định thương hiệu đến với khách hàng. Và mạng xã hội như công cụ không thể thiếu trong thời buổi công nghệ 4.0.

Tuy nhiên kể từ năm 2019, phần lớn các tài khoản gặp phải vấn đề “bóp” tương tác mạng xã hội. Từ vài ngàn like và chia sẻ, chỉ còn vài trăm, từ vài trăm thành vài chục. Từ kinh doanh thuận lợi, các đơn hàng xuất ra ít dần và ít dần, tạo khó khăn cho người dùng. Anh Lý Nhân  – một chủ kinh doanh thời trang tại Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết: “Nếu trước đây việc quảng cáo trên mạng xã hội dễ dàng, bây giờ mọi thứ khó khăn hẳn ra khi lượng tương tác giảm. Tôi và nhân viên đã tìm cách đổi mới để thu hút khách hàng, nhưng nhìn chung sự cải thiện không cao”.

Theo lý giải của chuyên gia công nghệ, phầm mềm trí tuệ nhân tạo (AI) của Facebook rất dễ dàng phát hiện đâu sản phẩm bán hàng và đâu tài khoản cá nhân phục vụ cho mục đích cá nhân. AI nhanh chóng nhận diện bằng thuật toán trước khi “bóp” tương tác. Bên cạnh đó, với những người chưa cập nhật thông tin từ Facebook mà sử dụng những từ ngữ nằm trong danh mục cấm cũng sẽ bị rơi vào tình trạng tương tự.

Không chỉ vậy, các chuyên gia chạy quảng cáo Facebook cũng “kêu trời” khi nhiều tài khoản bị khóa do bị đánh dấu dính quy định cấm quảng cáo. Điều này phần nào khiến cho các hoạt động kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn ngay cả khi “đổ” tiền vào chạy quảng cáo nhưng không biết cách.

Like2like mang lại giá trị thực

Có nhiều cách để mang lại sự tương tác ban đầu cho người dùng, nhưng áp dụng được hay không còn là chuyện khác. Một mặt, có quá nhiều thủ thuật phức tạp. Mặt khác, người dùng phải bỏ ra chi phí tương đối cao cho việc này. 

Ví dụ để có thể hút tương tác, người dùng phải thực sự hiểu biết được cơ bản các thủ thuật, nội dung và quy định Facebook cập nhật liên tục. Tạo một nội dung hay, thu hút người đọc với những thông tin bổ ích hấp dẫn. Song song đó, tập trung vào một chủ đề nhất quán, biết nắm bắt xu hướng (trend) trong bài viết, trả lời bình luận thường xuyên hay sử dụng ảnh bắt mắt tạo ấn tượng mạnh với người dùng. Đặc biệt hơn, đôi khi phải tổ chức các minigame nhằm tăng lượt tương tác và chủ động trả lời bình luận,…tất cả đủ thấy có quá nhiều điều phức tạp để làm nên một thương hiệu cá nhân hay tập thể thu hút tương tác. Câu hỏi đặt ra tại sao không thể đơn giản hóa những điều ấy với bằng hiện đại, hiệu quả nhưng lại cực kỳ đơn giản sử dụng?

 

Like2like là như thế. Ra đời mang sứ mệnh giúp người dùng tăng trao đổi tương tác với nhau trên mạng xã hội. Chỉ cần một nội dung được cập nhật, người sử dụng Like2like sẽ nhận được nhiều sự tương tác thật từ những cá nhân khác trong cộng đồng. Mọi tương tác diễn ra một cách tự nhiên, không hề tốn bất kỳ chi phí nào như quảng cáo.

Tính năng đột phá, công nghệ hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu, bước đầu đã giúp Like2like đã tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực công nghệ, mang lại một giá trị tương tác thực cho người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, Like2like thu hút hơn 20.000 người sử dụng, con số này đã và đang ngày một tiếp tục tăng. Đáng nói hơn, Like2like đã có mặt ở hơn 115 quốc gia. Trong đó có những quốc gia hàng đầu như Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan,…sử dụng Like2like như một phần không thể thiếu trong các hoạt động Social Marketing.

Thời gian tới, Like2like sẽ phát triển thêm nhiều tính năng đột phá hơn. Mục đích tối ưu hóa nhu cầu xây dựng thương hiệu hình ảnh cá nhân cho người dùng trong thời buổi công nghệ ngày một đổi mới.

Có thể bạn quan tâm

Để chống deepfake - những nội dung "nhái" do AI tạo ra, Microsoft và các đối tác đề xuất bộ công cụ Content Integrity Suite, được thiết kế nhằm tăng cường tính minh bạch cho các nội dung trực tuyến.