Lộ ảnh thiết kế màn hình iPhone 13

Lộ ảnh thiết kế màn hình iPhone 13
Tạp chí Nhịp sống số - Theo một số hình ảnh rò rỉ về mặt trước của iPhone 13, chiếc điện thoại này sẽ có phần tai thỏ trên màn hình nhỏ hơn nhiều hiện nay.

Nói về trào lưu tai thỏ trên màn hình điện thoại, Apple chính là nhà sản xuất khởi xướng từ năm 2017 với mẫu iPhone X. Từ đó tới nay, các nhà sản xuất Android đã nhanh chóng bắt kịp và cải tiến thiết kế của phần khuyết trên màn hình. Nhiều hãng đã thành công trong việc đưa loa và các cảm biến ra phần khung viền, chỉ để lại một lỗ tròn cho camera trước. Còn Apple vẫn trung thành với thiết kế cũ của mình.

Nhưng năm 2021, Apple sẽ thay đổi điều này để phần tai thỏ của máy trở nên nhỏ hơn. Theo một số hình ảnh được PhoneArena đăng tải, iPhone 13 đã chuyển phần loa, trước đây ở mặt trước máy sang cạnh viền nhôm.  

Như vậy phần tai thỏ chỉ còn camera trước, các cảm biến. Chiều dọc của phần tai thỏ này không nhỏ đi nhưng chiều ngang đã ngắn đi khá nhiều.  

Bên cạnh đó, những hình ảnh về phần kính màn hình cũng cho thấy máy có 3 kích thước là 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch.  

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo, một người luôn đưa ra các dự đoán về iPhone mới cũng từng cho rằng Apple sẽ thay đổi thiết kế phần tai thỏ của mẫu điện thoại năm nay.  

Một số thông tin khác về iPhone 13 cũng xuất hiện trong thời gian gần đây là máy sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình 120Hz, camera cho chất lượng tốt hơn, pin dung lượng cao hơn và chip A15 Bionic của năm nay vẫn là con chip mạnh nhất thị trường di động.

Có thể bạn quan tâm