Lộ cấu hình smartphone tầm trung HTC Ocean Life

Lộ cấu hình smartphone tầm trung HTC Ocean Life
Tạp chí Nhịp sống số - HTC “Ocean Life” được cho sẽ là mẫu smartphone tầm trung thuộc dòng U-series của HTC, dự kiến ra mắt trong thời gian sắp tới.

Lộ cấu hình smartphone tầm trung HTC Ocean Life

Về cấu hình, HTC “Ocean Life” sẽ sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD (cùng thông số với smartphone U Play trình làng hồi đầu năm), đi kèm theo đó là vi xử lý Snapdragon 660 – con chip tầm trung mạnh mẽ nhất của Qualcomm hiện nay. Những thông số khác của chiếc điện thoại bao gồm camera trước và sau có cùng độ phân giải 16MP, khả năng hỗ trợ Bluetooth 5.0, viên pin 2.600mAh và hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với giao diện tùy biến Sense 9 độc quyền của HTC.

 Đặc biệt, HTC “Ocean Life” cũng được trang bị tính năng Edge Sense giống như “người đàn anh” HTC U11, cho phép người dùng thực hiện nhanh các tác vụ bằng cách nhấn bóp vào hai cạnh bên của chiếc điện thoại. Nhiều khả năng trong tương lai, HTC sẽ còn mở rộng tính năng này lên các smartphone tiếp theo của hãng.

Theo trang công nghệ Android Authority, HTC “Ocean Life” sẽ được bán kèm tai nghe cao cấp Usonic trong hộp sản phẩm. Tuy nhiên, giá bán và thời điểm ra mắt của thiết bị vẫn chưa được hé lộ.

Có thể bạn quan tâm