Lộ diện hình ảnh ban đầu của Pixel 6a

Tạp chí Nhịp sống số - Những hình ảnh đầu tiên được cho là Pixel 6a đã xuất hiện trên internet nhờ loạt thông tin rò rỉ sớm, cho thấy nó sẽ có nhiều nét thiết kế như các phiên bản của gia đình Pixel 6 ra mắt gần đây.

Theo Screenrant, Pixel 3a ra mắt năm 2019 ,là điện thoại Pixel giá rẻ đầu tiên của Google. Kể từ đó, công ty đã tiếp bước với các sản phẩm kế nhiệm như Pixel 4a, Pixel 4a 5G và Pixel 5a. Những chiếc điện thoại này không chỉ là phiên bản thu nhỏ của Pixel thông thường mà còn có giá thấp hơn, trong khi vẫn cung cấp trải nghiệm mà nhiều người dùng yêu thích trên dòng Pixel.

Những hình ảnh đầu tiên của Pixel 6a lộ diện - ảnh 1Hình ảnh kết xuất đồ họa được cho là của Pixel 6a (@OnLeaks)

Đầu tiên, hình ảnh cho thấy Pixel 6a cho thấy đã loại bỏ thiết kế được sử dụng của Pixel 4 với ngoại hình tương tự các điện thoại Pixel cao cấp mới, đặc biệt là Pixel 6. Hình ảnh kết xuất đến từ nhà rò rỉ nổi tiếng Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks) cho thấy máy có màn hình phẳng với lỗ đục ở giữa cho máy ảnh selfie, trong khi mặt sau có thiết kế thanh camera giống như Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Chiều rộng của thanh dường như nhỏ hơn, nhưng nó chỉ chứa hai cảm biến và đèn flash LED.

Ngoài ra có thể thấy các đường ăng-ten ở hai bên, điều này có nghĩa là Pixel 6a có khung kim loại. Các vị trí nút nằm ở phía bên phải, trong khi khay SIM nằm ở bên trái. Jack cắm âm thanh không tồn tại trên sản phẩm này.

Một trong những điểm khác biệt của Pixel 6 so với Pixel 6 Pro là kích thước của nó. Trong khi Pixel 6 có màn hình 6,4 inch và bản Pro có màn hình 6,71 inch thì nguồn tin cho biết Pixel 6a có màn hình OLED 6,2 inch. Và không giống với Pixel 5a với 5G có máy quét vân tay ở mặt sau, Pixel 6a có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Các thông số kỹ thuật khác của sản phẩm như camera và dung lượng pin vẫn chưa được biết đến. Cũng không rõ liệu Google có trang bị chip Tensor trên sản phẩm như dòng Pixel 6 hay sẽ sử dụng chip từ Qualcomm, giống như Pixel 4a 5G và Pixel 5a 5G vốn sử dụng chip Snapdragon 765G.

Có thể bạn quan tâm