Loạt thiết bị mới của Canon trình làng tại triển lãm Digital Emotions

Loạt thiết bị mới của Canon trình làng tại triển lãm Digital Emotions
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 12/5, trong khuôn khổ triển lãm Quốc tế về Thiết bị chụp hình và Công nghệ hình ảnh 2016, Canon đã mang dòng EOS-1D X Mark II cùng hệ thống giải pháp hình ảnh toàn diện mới như máy ảnh EOS 80D, EOS 1300D, máy in phun PIXMA Pro500... trong một không gian trải nghiệm độc đáo dành cho

Theo ghi nhận của Nhịp Sống Số, dù chỉ mới 9 giờ sáng ngày triển lãm đầu tiên, hàng trăm khách tham quan đã hào hứng đến tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng Canon. Trong đó, quầy trưng bày các máy ảnh chuyên nghiệp vẫn là khu vực thu hút khách tham quan nhất

Trong sự kiện lần này,

Triển lãm thiết bị số và hình ảnh, Canon EOS-1D X Mark II, Canon, thị trường việt nam, máy ảnh DSLR

Siêu phẩm máy ảnh Canon EOS-1D X Mark II lại tiếp tục gây ấn tượng mạnh cho khách tham quan buổi Triển lãm

Không chỉ “mãn nhãn” với dòng sản phẩm mới, người dùng còn có thể tự do khám phá những chiếc DSLR "khủng" như EOS 80D, 1300D, hay trải nghiệm dòng máy ảnh compact cao cấp của Canon như G1X Mark II, G7X, G3X với kích thước cảm biến lớn (1.5 inch và 1 inch).  

Cũng không thể không nhắc đến bộ đôi máy ảnh không gương lật nhỏ gọn EOS M10, M3 đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam trong thời gian gần đây, với khả năng tương thích hoàn toàn với hệ thống ống kính chất lượng cao của Canon (ngàm EF và EFS) thông qua bộ ngàm chuyển đổi của Canon và khả năng chia sẻ ảnh dễ dàng với điện thoại di động thông qua giao diện Wifi và NFC.

Trong lần triển lãm lãm này, Canon còn mang tới cho khách tham quan dòng máy quay chuyên nghiệp Cinema EOS C100 Mark II, C300 và XC10, với chất lượng hình ảnh vượt trội, đáp ứng được các nhu cầu quay phim khắt khe  và nghệ thuật. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội mua các sản phẩm Canon với giá khuyến mãi lên tới 50%, tham dự đấu giá giờ vàng hay các hội thảo về các chủ đề liên quan đến nhiếp ảnh.

Có thể bạn quan tâm