Văn phòng mới với diện tích hơn 1.100m2, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng 150% về doanh thu, 120% về nhân sự được
Ngoài việc cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm quốc tế, bên cạnh đó, công ty luôn tạo ra các chương trình đào tạo huấn luyện từ kỹ năng mềm đến kỹ thuật cao, giúp chuẩn hóa nguồn nhân lực cao tại
Thành lập năm 2008, Luxoft Việt Nam là đại diện tại khu vực châu Á của Tập đoàn Luxoft. Các khách hàng lớn hiện nay của Luxoft Việt Nam có thể kể đến như: Boeing, Ford, Harman, Avaya, Continental… Trong đó, ô-tô và tài chính được xem là mũi nhọn được Luxoft Việt Nam tập trung đầu tư và phát triển.