MacBook Air M1 đang được bán với mức giá hấp dẫn trên Amazon

MacBook Air M1 đang được bán với mức giá hấp dẫn trên Amazon
Tạp chí Nhịp sống số - Một trong những máy tính xách tay tốt nhất của Apple - MacBook Air M1, đang được bán với mức giá tốt nhất từ trước đến nay, từ 800 USD.

Theo Engadget, đây là mức giá được giảm trên Amazon, nơi người dùng có thể mua model 256 GB với giá chỉ từ 800 USD, thấp hơn 800 USD so với giá bình thường của nó, trong khi model 512 GB cũng được giảm 200 USD giá bán và xuống mức 1.050 USD. Ở thời điểm này, các tùy chọn màu bạc ở cả hai phiên bản dung lượng lưu trữ đều đã bán hết.

Được biết, trong đánh giá của Engadget dành cho MacBook Air M1, máy đạt số điểm 94 do hiệu suất làm việc ấn tượng và không có tiếng ồn của quạt. Chip M1 làm cho MacBook Air nhanh và mượt hơn so với các mẫu trước đó, giúp máy hoạt động gần như ngay lập tức khi người dùng mở lên và tốc độ xử lý tổng thể tốt hơn. Người dùng cũng nhận thấy những cải tiến về GPU, điều này sẽ giúp máy có thể xử lý các tựa game Arcade của Apple một cách dễ dàng.

Apple đã loại bỏ quạt bên trong MacBook Air M1, vì vậy người dùng sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn ào ngay cả khi máy chạy ở hiệu suất cao. Đó là một chi tiết nhỏ nhưng giúp trải nghiệm sử dụng máy tính xách tay tốt hơn nhiều. Bên cạnh đó, MacBook Air M1 cũng có thời lượng sử dụng pin kéo dài lên đến 16 giờ. Nhược điểm của sản phẩm nằm ở việc máy chỉ có 2 cổng USB-C, trái ngược hoàn toàn với nhiều cổng hữu ích trên MacBook Pro mới.

 

Theo Engadget/PCW

Có thể bạn quan tâm