MacBook Pro và AirPods 3 bán tại Việt Nam vào cuối tháng 11

Tạp chí Nhịp sống số - Từ những thông tin được công bố chính thức tại sự kiện Apple 2021 diễn ra rạng sáng 19/10 (theo giờ Việt Nam), các sản phẩm mới cũng sẽ được bán ở thị trường Việt Nam trong thời gian sớm.

Hệ thống bán lẻ FPT Shop dự kiến dòng máy MacBook Pro và AirPods 3 sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng thời gian cuối tháng 11 đến đầu tháng 12, với giá bán dự kiến lần lượt là 52,99 triệu đồng và 4,99 triệu đồng.

MacBook Pro và AirPods 3 bán tại Việt Nam vào cuối tháng 11 - ảnh 1

Thế hệ MacBook Pro mới sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 11

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ là những đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm MacBook Pro mới chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Nếu không có gì thay đổi thì MacBook Pro và AirPods 3 chính hãng mới nhất sẽ được lên kệ vào khoảng thời gian cuối tháng 11 đến đầu tháng 12.2021 tại Việt Nam. Giá bán chính hãng của từng sản phẩm được dự đoán như sau:

Được biết, các mẫu MacBook Pro vừa ra mắt của Apple sử dụng chip M1 Pro mới nhất của công ty. Đây là chip 5nm với 10 lõi (8 lõi hiệu suất cao và 2 lõi tiết kiệm năng lượng) hứa hẹn nhanh hơn 70% so với M1 và có 16 lõi đồ họa.

MacBook Pro mới đi kèm một lượng lớn các cổng kết nối khác nhau, bao gồm 3 cổng USB-C/Thunderbolt, một cổng HDMI và khe cắm thẻ SD. Mặc dù không có cổng USB-A nhưng khe cắm thẻ SD và cổng HDMI sẽ cũng đủ cho nhu cầu của người dùng.

Theo TNO

Có thể bạn quan tâm