Maritime Bank ra chương trình Vay nhanh với lãi suất chỉ từ 6.99% cho doanh nghiệp

Maritime Bank ra chương trình Vay nhanh với lãi suất chỉ từ 6.99% cho doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Từ nay đến hết 31/8/2018, Maritime Bank thực hiện chương trình cho vay với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.99%/năm, với thời gian phê duyệt 5 ngày làm việc và giải ngân ngay trong ngày.

vay vốn ngân hàng, tài chính ngân hàng, ưu đãi cho vay, Maritime Bank,

Đây là chương trình ưu đãi vay vốn của Maritime Bank, nhằm cung cấp nguồn vốn ngắn hạn giá rẻ dành cho doanh nghiệp một cách kịp thời, nhanh chóng nhất.

Thực tế cho thấy, bước sang quý III và chuẩn bị cho quý IV về đích kinh doanh năm 2018, doanh nghiệp cần lượng vốn lưu động với lãi suất hợp lý, thời gian phê duyệt và giải ngân nhanh để phục vụ cho các nhu cầu sản xuất, dự trữ hàng hóa, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp siêu nhỏ (Doanh nghiệp vi mô – SSE).

Nắm bắt được nhu cầu đó, Maritime Bank cung cấp gói tín dụng dành cho các khách hàng giải ngân mới trong thời gian diễn ra chương trình với nhiều ưu đãi cạnh tranh. Cụ thể, gói tín dụng này có lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.99%/năm với nhiều lựa chọn linh hoạt phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Cùng đó, hạn mức thế chấp lên tới gấp 3 lần giá trị tài sản đảm bảo và hạn mức tín chấp lên tới 4 tỷ đồng.

Để hỗ trợ doanh nghiệp hơn nữa, các quy trình cũng được tối ưu hóa với cam kết thời gian phê duyệt chỉ 5 ngày làm việc, giải ngân ngay trong ngày.

Theo đại diện Maritime Bank, gói tín dụng ưu đãi này của Ngân hàng lên đến 10.000 tỷ đồng, mức phí trả nợ trước hạn thấp (chỉ từ 0.5%), cùng với thủ tục đơn giản, nhanh gọn... Đây là những yếu tố giúp các doanh nghiệp có nhu cầu vốn ngắn hạn không còn phải "e ngại" khi tiếp cận.

Ngoài ra, nhằm giúp doanh nghiệp tăng tốc kinh doanh, Maritime Bank không chỉ mang tới dịch vụ tín dụng linh hoạt, ưu đãi mà còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng, các giải pháp tài chính toàn diện bao gồm: Quản lý tiền tệ, Tài trợ thương mại, Thanh toán quốc tế, giao dịch tài khoản, Ngân hàng trực tuyến – Internet banking, dịch vụ thanh toán lương…

Thông tin chi tiết về chương trình có tại đây hoặc được giải đáp tại các Chi nhánh Maritime Bank; Call Center  24/7: 1800599999 (miễn phí)/ (024) 39445566.

Chương trình diễn ra đến hết 31/8/2018 hoặc khi giải ngân hết gói ưu đãi 10.000 tỷ.

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.