Mắt Bão cung cấp gói hosting chuyên dụng cho WordPress

Mắt Bão cung cấp gói hosting chuyên dụng cho WordPress
Tạp chí Nhịp sống số - Nhằm tăng hiệu suất làm việc của người dùng trên hệ quản trị nội dung (CMS) WordPress,Công ty Cổ phần Mắt Bão vừa giới thiệu gói hosting chuyên dụng New WordPress Hosting 2018 với nhiều tính năng cải tiến.

Theo đó, New WordPress Hosting 2018 có khả năng giúp tối ưu đường truyền, bộ đệm và giảm tải cho việc xử lý hình ảnh, giúp tăng tốc trang Wordpress. Khi có nhu cầu di chuyển website về “nhà mới”, người dùng chỉ cần khai báo kết nối FTP của website đang có, công cụ quản trị sẽ tự phân tích thông tin cấu hình WordPress và giúp di chuyển website về máy chủ sau 1 click chuột. 

  Quản lý website bằng New WordPress Hosting 2018

Đặc biệt, New WordPress Hosting 2018 có khả năng gia cố ngay website của người dùng khi đưa lên máy chủ, chủ động phát hiện và cảnh báo cáo lỗi bảo mật bằng bộ quy luật mới nhất được phát triển riêng cho WordPress; quét, báo cáo và cập nhật tự động các Plugin, nâng cấp Theme lên phiên bản ổn định nhất. Với gói hosting mới này, phía Mắt Bão cũng đưa ra cam kết số lượng giới hạn khách hàng trên mỗi máy chủ, số Core CPU và RAM cho mỗi gói dịch vụ cụ thể. Cộng thêm bộ công cụ WP-CLI đi kèm, giúp người dùng vận hành các website WordPress với các chế độ mở rộng.

Đại diện Mắt Bão cho biết: New WordPress Hosting 2018 được xây dựng với 6 gói cơ bản để phù hợp hơn với nhu cầu của từng người dùng. Trong đó, gói Tiết kiệm có mức giá thấp nhất với 59.000 đồng/tháng. Tiếp đó là các gói Cơ bản, Cửa hàng, Doanh nghiệp, Cao cấp và cuối cùng là gói Tối ưu với mức giá cao nhất chỉ 499.000 đồng/tháng. 

Chiếm khoảng 30% thị phần website trên toàn thế giới, WordPress hiện đang là CMS có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Ngoài cách sử dụng đơn giản, thì sự hỗ trợ từ cộng đồng developer, blogger, webmaster vô cùng lớn mạnh cũng là một trong những yếu tố thu hút người dùng sử dụng phần mềm nguồn mở này.

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.