Mất các kênh do Disney sở hữu, YouTube TV giảm giá thuê bao còn 50 USD

Mất các kênh do Disney sở hữu, YouTube TV giảm giá thuê bao còn 50 USD
Tạp chí Nhịp sống số - Với việc mất đi 18 kênh do Disney sở hữu, dịch vụ truyền hình trực tiếp dựa trên internet của Google đã giảm giá thuê bao hằng tháng xuống còn 50 USD thay vì 65 USD như trước đó.

Theo Neowin, các kênh thuộc Disney đã bị loại bỏ khỏi YouTube TV bao gồm Local ABC channel, ABC News Live, Disney Channel, Disney Junior, Disney XD, Freeform, FX, FXX, FXM, National Geographic, National Geographic Wild, ESPN, ESPN2, ESPN3, ESPNU, ESPNEWS, SEC Network và ACC Network.

Trong tuyên bố của mình, Google cho biết công ty đã đàm phán với Disney trong vài tháng qua để đạt được một hợp đồng mới nhằm giữ các kênh Disney được cung cấp trên YouTube TV. Mặc dù vậy, thỏa thuận này cuối cùng đã không đạt được theo ý muốn trước khi thỏa thuận hiện tại hết hạn. Ngoài việc mất các kênh truyền hình trực tiếp, thuê bao YouTube TV không còn có thể xem bất kỳ nội dung nào đã ghi từ các kênh đó.

Việc mất đi một loạt kênh truyền hình thuộc Disney ở thời điểm này là điều không tốt cho các thuê bao dịch vụ YouTube TV, đặc biệt nếu họ là những người hâm mộ thể thao truyền hình. Mất quyền truy cập vào nhiều kênh ESPN trực tiếp cùng với ABC có nghĩa là họ sẽ không thể xem một số trận NFL cuối mùa, cùng với nhiều trận bóng bầu dục đại học, trò chơi NHL... Ngoài ra, các gia đình có trẻ nhỏ có thể sẽ gặp khó khăn khi mất Disney Channel, Disney XD và Disney Junior.

Trong trường hợp muốn quan tâm đến các dịch vụ hỗ trợ kênh truyền hình của Disney, người dùng có thể đăng ký Hulu Plus Live TV do Disney kiểm soát. Hulu Plus Live TV là dịch vụ cung cấp các kênh truyền hình trực tiếp và tiện ích bổ sung. Theo thông báo trước đó, Hulu Plus Live TV sẽ tăng giá thuê bao hằng tháng từ 64,99 USD lên 69,99 USD từ ngày 21/12, nhưng sẽ thêm cả Disney Plus và ESPN Plus mà không mất phí.

Theo TNO

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.