Mate X vẫn chưa sẵn sàng được tung ra thị trường

Mate X vẫn chưa sẵn sàng được tung ra thị trường
Tạp chí Nhịp sống số - Đã hơn 5 tháng kể từ ngày Huawei chính giới thiệu chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình tại MWC 2019, Huawei Mate X hiện giờ vẫn “im hơi lặng tiếng”.

Mate X vẫn chưa sẵn sàng được tung ra thị trường

Dù không vấp phải những vấn đề liên quan tới độ bền hay các vụ bê bối khác như đối thủ Samsung Galaxy Fold, chiếc điện thoại này vẫn chưa thể đến được với công chúng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây của Mydrivers với Giám đốc mảng di động cho doanh nghiệp của Huawei He Gang, trên thực tế, sản phẩm Mate X vẫn chưa hoàn tất quá trình sản xuất và các tín đồ hãy kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nữa trước khi sản phẩm hoàn hảo nhất được hoàn thiện và tung ra thị trường.

Ông cũng cho hay, Huawei đang bận rộn để tối ưu hóa và hoàn thiện Mate X nhằm đáp ứng các yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt của công ty. Ông cũng thừa nhận rằng, điều này khó hơn so với những dự tính ban đầu của công ty.

Những tuyên bố trên một mặt đã cho thấy tiêu chí đặt khách hàng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu của công ty này. Mặt khác, nó sẽ thu hút các tín đồ chờ tới khi sản phẩm cuối cùng được chính thức ra mắt. Trong bối cảnh các nhà sản xuất điện thoại đang gấp rút cho ra sản phẩm màn hình gập để kịp thời cạnh tranh với các đối thủ khác trong năm nay, họ cần phải rất thận trọng và không được đốt cháy giai đoạn, tránh mắc phải sai lầm.

Trước đó, Huawei cho biết họ đặt mục tiêu trình làng sản phẩm màn hình gập vào tháng 9 tới, trùng với thời điểm Samsung tung ra phiên bản Galaxy Fold đã được thiết kế lại. Có nhiều ý kiến cho rằng đang có một cuộc chơi "mèo vờn chuôt" giữa 2 hãng này trong cuộc đua ra mắt những chiếc smartphone màn hình gập

Về vấn đề này, ông He Gang đã một mực phủ định và cho rằng Huawei không quan tâm đến các động thái từ Samsung.

Cách đây không lâu, một loạt trang công nghệ đã đưa thông tin về CEO Huawei Richard Yu bị bắt gặp khi đang cầm Mate X tại sân bay. Không hề giấu diếm, ông Richard Yu đã cho người dùng chụp các bức ảnh trên tay Mate X. Khi được hỏi về thời điểm ra mắt chiếc smartphone này, vị CEO này nói rằng phải chờ thêm một thời gian.

Có thể bạn quan tâm