Mẫu loa SoundMax MB-Series lên kệ tại Việt Nam với giá 235 nghìn đồng

Mẫu loa SoundMax MB-Series lên kệ tại Việt Nam với giá 235 nghìn đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Kiểu dáng ngộ nghĩnh, sắc màu tươi trẻ, những mẫu loa thú cưng tí hon SoundMax MB-Series có thể hoạt động độc lập, hay ghép 2 loa bất kỳ với nhau mang lại trải nghiệm âm thanh thú vị.

Bộ sưu tập MB-Series của SoundMax gồm 6 sản phẩm (MB-1, MB-2, MB-3, MB-4, MB-5, MB-6) trong đó mỗi loa được thiết kế theo hình dáng con vật với cách phối màu trông dễ thương. Với SoundMax MB-Series, người dùng có thể lựa chọn cho mình một thú cưng yêu thích, từ voi, cá, mèo cho đến heo, chuột hay một chiếc TV tí hon.

Các mẫu loa này được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 cho phép kết nối không dây với các nguồn phát nhạc như smartphone, laptop thế hệ mới nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, mỗi mẫu loa tí hon MB-Series còn có thể hoạt động độc lập như một máy nghe nhạc khi bạn cắm thẻ nhớ (microSD). Chúng còn có thể ghép đôi với nhau hoàn toàn không dây để giúp tạo nên một không gian âm thanh 2 kênh vì mỗi sản phẩm đều hỗ trợ công nghệ True Wireless như các mẫu loa đèn lồng AL-11 và AL-22 mà SoundMax giới thiệu cách đây không lâu.

Để sử dụng tính năng True Wireless trên 2 mẫu loa SoundMax MB-Series, người dùng chỉ cần nhấn 3 lần nút chức năng bật tắt nguồn trên một loa bất kỳ. Một khi kết nối không dây giữa 2 loa được thiết lập, bạn chỉ cần kết nối loa với smartphone/tablet.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu loa MB-Series được bán với giá 235.000 đồng cho một sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm