Máy chơi game PlayStation 5 Slim sẽ được Sony tung ra vào cuối năm nay

Tạp chí Nhịp sống số - Máy chơi game PlayStation 5 Slim nhiều khả năng sẽ được Sony tung ra vào cuối năm nay.

Theo Neowin, một tài liệu bị rò rỉ của Microsoft đã cung cấp thông tin về kế hoạch của Sony cho dòng sản phẩm mới của máy chơi game PlayStation 5 (PS5). Theo đó, trong tài liệu pháp lý của Microsoft liên quan đến vụ kiện đang diễn ra với FTC, đã có tin tức đề cập rằng PlayStation 5 Slim và một thiết bị cầm tay dự kiến sẽ được Sony phát hành vào cuối năm nay.

PlayStation 5 Slim

Theo tài liệu, Microsoft tuyên bố rõ ràng rằng Sony đang chuẩn bị ra mắt phiên bản PlayStation 5 Slim vào năm 2023. Quan trọng nhất, tài liệu cũng tiết lộ giá bán lẻ của phiên bản mỏng nhẹ này là 399 USD (khoảng 9,5 triệu đồng).

Hiện tại trên thị trường, nếu muốn sở hữu máy chơi game đời mới của Sony, người hâm mộ đang có sự lựa chọn là máy PS5 Digital Edition không có ổ đĩa (giá 399 USD) và máy PS5 có ổ đĩa tích hợp (giá 499 USD). Nếu tin tức trong tài liệu là chính xác, chiến lược định giá của Sony sẽ đặt PlayStation 5 Slim vào cùng khung giá với phiên bản Digital Edition, tạo ra một tình huống khó xử trong lựa chọn cho người tiêu dùng.

Tài liệu bị rò rỉ của Microsoft cũng gợi ý rằng Sony dự kiến sẽ ra mắt phiên bản PlayStation 5 cầm tay vào cuối năm nay. Tuy nhiên, thông tin này đã không chính xác. Vừa qua, Sony đã thông báo về phần cứng này trong sự kiện PlayStation Showcase với tên gọi Project Q.

Tài liệu không đề cập đến thông tin về các nguồn bên thứ ba đã cung cấp tin tức về PlayStation 5 Slim. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ này đã làm dấy lên những đồn đoán về chiến lược bán hàng của Sony trong thời gian còn lại của năm 2023.

Có thể bạn quan tâm