Máy in Brother gặp sự cố khi kết nối qua USB với PC Windows 11

Tạp chí Nhịp sống số - Nhà sản xuất máy in Brother đã xác nhận các thiết bị của họ đang phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến kết nối qua USB trên PC Windows 11.

Theo Neowin, công ty lưu ý những vấn đề mà máy in của họ đang gặp phải gồm tìm máy in Brother khi được kết nối với máy tính bằng cáp USB; thay đổi cài đặt máy in Brother; và kết nối nhiều máy in Brother qua USB.

Máy in Brother gặp sự cố khi kết nối qua USB với PC Windows 11 - ảnh 1

Nhiều máy in Brother “dị ứng” với PC Windows 11

Bên cạnh đó, Brother cũng cung cấp danh sách các ứng dụng hoặc công cụ có thể gặp sự cố khi kết nối qua USB gồm công cụ cài đặt thiết bị; công cụ thiết lập khổ giấy; công cụ in phân tán; công cụ thiết lập ID đặc biệt; trình hướng dẫn thiết lập không dây; P-Touch Editor 5.4; cập nhật phần mềm; Transfer Manager; Transfer Express; thiết lập mẫu; công cụ thiết lập máy in.

Brother khuyên khách hàng sử dụng một loại kết nối khác, chẳng hạn như có dây hoặc không dây nếu có để tạm thời khắc phục sự cố.

Một số người dùng cho biết trên diễn đàn Microsoft về việc họ gặp sự cố khi kết nối máy in HP Envy, mặc dù vấn đề xảy ra với nó không phải là phổ biến. Microsoft đã khắc phục một sự cố tương tự vào đầu năm khi các máy in gặp sự cố kết nối qua USB. Tuy nhiên, đó là trên Windows 10.

Theo Neowin/PCW

Có thể bạn quan tâm