Máy tính bảng tầm trung của Samsung lộ diện trên Geekbench

Máy tính bảng tầm trung của Samsung lộ diện trên Geekbench
Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, một thiết bị máy tính bảng của Samsung có số model SM-T545 này vừa xuất hiện trên trang đo hiệu năng Geekbench và nhờ đó mà một vài thông tin cấu hình đã được tiết lộ.

Máy tính bảng Samsung Galaxy SM-T545 là một thiết bị mới được phát hiện trên Geekbench tiết lộ một vài thông số kỹ thuật chính. Thiết bị này sẽ là máy tính bảng đầu tiên đi kèm với Snapdragon 710 và sẽ được hỗ trợ 4GB RAM. 

Không giống như Google, Samsung vẫn sẽ tiếp tục sản xuất máy tính bảng. Minh chứng là chuyên trang Phonearena vừa mới tiết lộ thông số của một chiếc tablet tầm trung, sắp được ra mắt trong năm nay của Samsung.

Sản phẩm được cài sẵn hệ điều hành Android 9.0 Pie, bộ nhớ trong 64 GB. Thông tin không đề cập chi tiết gì liên quan đến màn hình và dung lượng pin của SM-T545. Kết quả thử nghiệm cho thấy, chiếc máy tính bảng đạt điểm hiệu năng đơn nhân là 929 và đa nhân là 4.450 điểm, những con số không có gì ấn tượng.

Danh sách Bluetooth của máy tính bảng mới của Samsung tiết lộ rằng nó sẽ nằm trong dòng Tab A series với các biến thể như SM-T295, SM-T295C, SM-T295N, SM-T297 hỗ trợ kết nối LTE trong khi biến thể SM-T920 hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Hiện giá bán và ngày ra mắt của sản phẩm vẫn là một ẩn số.

Có thể bạn quan tâm