MB giới thiệu sản phẩm App MBbank mới nhất

MB giới thiệu sản phẩm App MBbank mới nhất
Tạp chí Nhịp sống số - Tại phiên thảo luận trong Diễn đàn cấp cao và triển lãm sản phẩm công nghệ 4.0 vừa qua, Ông Lê Xuân Vũ – Thành viên Ban điều hành ngân hàng Quân đội (MB) cho biết ngành tài chính cũng đang có những bước tiến mới trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Theo ông Vũ, cùng với xu hướng công nghệ 4.0 cũng sẽ ảnh hưởng, tác động đến hành vi của khách hàng. Chính vì thế ngành tài chính nói chung, MB nói riêng đang đầu tư mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu khách hàng, và xu thế thời đại. “Với MB, ngay từ năm 2017, chúng tôi đã đẩy mạnh phát triển hệ thống công nghệ thông tin hiện đại và ra mắt nhiều ứng dụng ngân hàng số tiện ích cho khách hàng như: MB Facebook Fanpage, App ngân hàng MBBank…

Tất cả những ứng dụng này đều gần gũi với khách hàng, hiện đại nhưng dễ sử dụng. Chẳng hạn mới đây App ngân hàng MBBank đã thu hút sự quan tâm và đăng ký trải nghiệm trực tiếp những tiện ích ưu việt như: thanh toán tiền điện, tiền nước, thanh toán vé máy bay, đăng ký mở thẻ Visa, chuyển khoản liên ngân hàng trong 2s, mở sổ tiết kiệm online hay tra cứu số dư không cần login… của rất đông người tham gia. Chính yếu tố tiện lợi và thủ tục đăng ký đơn giản, App ngân hàng MBBank đã nhận được những phản hồi tích cực và để lại ấn tượng mạnh về một thương hiệu ngân hàng đang chuyển dịch mạnh mẽ trong thời đại Công nghệ số 4.0”, ông Vũ nói.

Theo các chuyên gia cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức đối với các doanh nghiệp nói chung, ngành ngân hàng nói riêng. Tuy nhiên cơ hội có thể nhìn thấy rõ ràng, cuộc cách mạng này sẽ tiết giảm chi phí và sẽ tăng khả năng cạnh tranh qua việc phát triển thị trường mới bằng việc có những thay đổi kênh phân phối cung ứng những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao hơn, an toàn chính xác hơn.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.