MediaTek xác nhận thông tin về con chip Helio P90

MediaTek xác nhận thông tin về con chip Helio P90
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Helio P70 - Realme U1 ra mắt thì chúng ta đã nghe các báo cáo về Helio P80, đặc biệt là nó đã xuất hiện trên phần mềm kiểm tra AI benchmark. Còn bây giờ, đến lượt Helio P90 được xác nhận.

Helio P90 đã được Mediatek giới thiệu

Theo Gizmochina, MediaTek đã không hề nhắc gì tới Helio P80, thay vào đó, hãng đang xác nhận sự tồn tại của một vi xử lý mạnh mẽ hơn, đó là Helio P90. MediaTek đã đăng tải trên Twitter nói về vi xử lý Helio P90 cũng như quảng cáo một số tính năng hấp dẫn của chip mới. Dường như MediaTek đang rất tự tin với vi xử lý tầm trung này.

Trong quảng cáo, MediaTek cho biết Helio P90 sẽ mạnh mẽ, hiệu quả và hỗ trợ các tính năng AI đột phá. Những tuyên bố này là có cơ sở. Helio P60 đã cho thấy nó cung cấp hiệu năng và tính hiệu quả cao, Helio P70 được nâng cấp để mạnh mẽ hơn.

 Trong khi Helio P80 đã xuất hiện trên phần mềm AI benchmark cho thấy khả năng xử lý AI vượt trội, hơn cả Snapdragon 8150. Vì vậy, có thể tin rằng Helio P90 cũng sẽ rất ấn tượng.

Hiện MediaTek chưa tiết lộ khi nào sẽ ra mắt Helio P90 nhưng nhiều khả năng nó sẽ trình làng vào tháng 12 tới. 

Có thể bạn quan tâm