Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (MG Việt Nam) và Chi nhánh trung tâm Bông Sen Vàng (Lotusmiles) thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) mới đây đã ký kết thỏa thuận hợp tác, nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng của MG Việt Nam cũng như hội viên Bông Sen Vàng tại thị trường Việt Nam.
Trong những năm qua, MG Việt Nam được biết đến là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng doanh số và đại lý hàng đầu Việt Nam, với hơn 40 đại lý chính hãng trên toàn quốc; cùng dải sản phẩm đa dạng với chất lượng quốc tế.
Còn Bông Sen Vàng (Lotusmiles) là chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines với di sản 25 năm, đa dạng tiện ích dành cho hội viên như: tích lũy dặm thưởng và quy đổi sang vé thưởng; nâng hạng ghế; hành lý miễn cước; sử dụng phòng chờ hạng thương gia. Ngoài ra còn có các dịch vụ ưu tiên (SkyPriority) tại quầy làm thủ tục, cửa lên máy bay, quầy nối chuyến, khu vực an ninh và khu vực xuất nhập cảnh và nhiều ưu đãi khác.
Sự hợp tác lần này là bước khởi đầu quan trọng cho hành trình nâng cao sự hiện diện của MG tại Việt Nam, đồng thời mang đến những lợi ích và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất hướng đến khách hàng của hai bên.
“Một trong những điểm nổi bật của thỏa thuận giữa MG Việt Nam và Lotusmiles là khách hàng của hai bên sẽ có thêm những trải nghiệm mới và phong phú. Sự hợp tác này thể hiện cam kết của MG về chất lượng và sự tin tưởng mà khách hàng dành cho chúng tôi. MG Việt Nam luôn không ngừng đem đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, ông Trần Nam Thắng - Phó Tổng Giám đốc SAIC Motor Việt Nam - cho biết.
Theo ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Lotusmiles (Vietnam Airlines), việc hợp tác này cũng là cơ hội để Lotusmiles mở rộng phạm vi dịch vụ, mang đến cho hội viên những giá trị gia tăng xứng tầm.
Quan hệ hợp tác này cũng nhấn mạnh cam kết chung về đổi mới, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao tới khách hàng của hai bên. Cùng đó, việc hợp tác gắn với mục tiêu lâu dài để xây dựng vị thế của MG Việt Nam và Lotusmiles tại thị trường trong nước, thúc đẩy niềm tin của khách hàng và tăng cường sự gắn kết với cả hai thương hiệu.
Cụ thể, MG Việt Nam và Lotusmiles đặt ra ba mục tiêu chính: Nâng cao nhận diện thương hiệu thông qua các chương trình truyền thông và sự kiện chung; Phát triển dịch vụ khách hàng thân thiết với các ưu đãi độc quyền và các dịch vụ nâng cao khi khách hàng sử dụng dịch vụ của MG Việt Nam và Lotusmiles; Tăng cường gắn kết khách hàng bằng các trải nghiệm liền mạch, tiện lợi vượt trội và giá trị gia tăng.