Mi CC9 Pro Premium Edition chỉ đạt 54 điểm Audio từ DxOMark

Mi CC9 Pro Premium Edition chỉ đạt 54 điểm Audio từ DxOMark
Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, DxOMark đã thực hiện các thử nghiệm và chấm điểm âm thanh cho chiếc Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition. Tuy nhiên chiếc máy này chỉ đạt vỏn vẹn 54 điểm, khá thấp trên bảng xếp hạng.

Được biết, trong tổng điểm 54 cho phần âm thanh thì DxOMark đã chấm chiếm Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition 50 điểm cho phần âm thanh khi quay và 66 điểm âm thanh ghi âm. DxOMark cho biết hiệu năng tổng thể loa đơn trên Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition là khá tốt. Tuy nhiên, trường âm thanh của nó khá hẹp, không cân bằng và bass thiếu trầm trọng. Ngoài ra, âm thanh cũng bị biến dạng khá nhiều khi phát ở âm lượng tối đa. Những điều này khiến cho Xiaomi Mi CC9 Pro Premium phát ra âm thanh không tự nhiên khi người dùng nghe nhạc hay xem phim và nó có thể gây ra sự cố khi chơi game.

Một số điểm tốt kéo lại đó là hiệu suất phát lại của điện thoại này rất chính xác và rõ ràng. Do đó, Xiaomi Mi CC9 Pro Premium khá thích hợp để người dùng ghi và phát lại âm thanh, đặc biệt là trong những trường hợp cần ghi lại các tệp âm thanh hoặc trong phòng hội thảo.

Có thể bạn quan tâm