Michelin và Mercedes-Benz tổ chức Học viện lái xe an toàn lần thứ 5

Michelin và Mercedes-Benz tổ chức Học viện lái xe an toàn lần thứ 5
Tạp chí Nhịp sống số - Lần tổ chức thứ 5 của Chương trình Mercedes-Benz Driving Academy diễn ra tại trường đua chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam - Happy Land (Long An), mang lại những trải nghiệm chuyên nghiệp và an toàn hơn.

Mercedes-Benz, Lái xe an toàn, ô tô xe máy, Michelin, Học viện lái xe an toàn, MICHELIN Driving Passion, Mercedes-Benz Driving Academy,

Với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên đua xe thể thao Mercedes-Benz, cùng với sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật Michelin và Trung tâm dịch vụ lốp Michelin Hải Triều tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình lần này chú trọng đào tạo những kiến thức cơ bản cũng như các kỹ năng nâng cao giúp cho việc lái xe mỗi ngày trở nên an toàn hơn.

Thông qua hàng loạt các bài tập, các khách mời sẽ biết đến và trải nghiệm các tính năng của lốp MICHELIN kết hợp với xe Mercedes-Benz, thông qua đó nhấn mạnh yếu tố an toàn và hiệu suất hoạt động của sản phẩm. 

Bên cạnh yếu tố an toàn cùng các công nghệ lái xe giới thiệu tại sự kiện, các khách mời của chương trình được giới thiệu chương trình MICHELIN Driving Passion, tại đó người tham dự có thể gửi bình luận hoặc chia sẻ hình ảnh về hoạt động lái xe của cá nhân lên trang fan page của chương trình để có cơ hội giành vé miễn phí tham dự sự kiện MICHELIN Pilot Sport Experience 2016 tổ chức tại trường đua Quốc tế Sepang (Malaysia) ngày 27/8 tới.

Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 29/7/2016. Ba vé miễn phí dành cho ba tin tham dự (bình luận hoặc hình ảnh chia sẻ) xuất sắc nhất. Thông tin chi tiết có tại đây

“Lần hợp tác thứ 5 giữa Michelin và Mercedes-Benz lần này mang một gương mặt mới khi sự kiện Mercedes-Benz Driving Academy được tổ chức tại trường đua chuyên nghiệp đầu tiên của Việt nam - Happy Land. Đây là nơi Michelin luôn tin rằng sẽ là phòng thử nghiệm tốt nhất cho các tính năng cũng như hiệu suất hoạt động của lốp MICHELIN trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Với sự kiện lần này tại trường đua Happy Land, Michelin tin rằng các khách mời chắc chắn sẽ hài lòng và có thể mỉm cười trên mỗi chặng đường lái xe nhờ các sản phẩm lốp MICHELIN & xe Mercedes-Benz” - Ông Jaipetch Chevaphatrakul, Tổng Giám đốc Michelin Việt Nam chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.