Microchip Technology trao học bổng cho sinh viên ngành Kỹ thuật Điện tử

Microchip Technology trao học bổng cho sinh viên ngành Kỹ thuật Điện tử
Tạp chí Nhịp sống số - Microchip Technology mới đây đã trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc ngành Kỹ thuật Điện tử của 5 trường đại học hàng đầu Việt Nam.

 học bổng, học bổng ngành kỹ thuật điện tử, Microchip Technology,

Cụ thể, Microchip Technology đã trao 11 suất học bổng, 200 công cụ phát triển và 500 cuốn sách cho sinh viên của 5 trường: ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh, ĐH Kỹ thuật - Hậu cần Công an Nhân dân, ĐH Bách khoa Đà Nẵng và ĐH Khoa học Tự nhiên Tp. Hồ Chí Minh.

Vượt qua những đánh giá nghiêm ngặt của các giáo sư và giảng viên, các sinh viên giành học bổng nằm trong số những sinh viên xuất sắc nhất đang học năm cuối ngành điện tử của 5 trường đại học nói trên trong năm học 2017-2018.

Ngoài thành tích học tập, các sinh viên này cũng nắm rõ và thành thạo các sản phẩm, công cụ phát triển của Microchip qua các dự án nghiên cứu và phát triển của mình.

Kể từ khi bắt đầu thực hiện chương trình đầu tiên dành cho các trường đại học tại Việt Nam vào năm 2008, Microchip đã hỗ trợ các cơ sở đào tạo theo nhiều cách khác nhau, cung cấp các công cụ phát triển, sách tham khảo, và hỗ trợ thành lập các phòng thí nghiệm. Đối với chương trình năm 2017-2018, Microchip đã cung cấp một khoản tài trợ trị giá 20.000 đô la Mỹ, đem lại lợi ích cho gần 2.000 sinh viên của 5 trường đại học tại Việt Nam.

Ngoài ra, Microchip cũng giám sát việc thành lập 4 phòng thí nghiệm vi điều khiển tại các trường đại học này.

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…