Microsoft cập nhật Bing Search với nhiều tính năng mới

Microsoft cập nhật Bing Search với nhiều tính năng mới
Tạp chí Nhịp sống số - Microsoft đang muốn thay đổi sức mạnh của công cụ Bing Search của mình để nó trở nên hấp dẫn hơn cho người dùng, đặc biệt khi họ tìm kiếm nội dung trực tuyến.


Các tính năng mới đang được triển khai trên Bing Search cho Android

Theo PhoneArena, Microsoft đã phát hành một bản cập nhật lớn cho công cụ tìm kiếm của mình, giới thiệu đến người dùng một số chức năng hữu ích. Cụ thể, bạn có thể thiết lập một nguồn cấp dữ liệu cá nhân. Điều thú vị là nó trang bị bộ lọc tin giả mạo giúp bạn biết nếu một bài báo đã được xác minh.

Tính năng tiện lợi thứ hai trong bản cập nhật lần này đó là nó giúp việc tìm kiếm nội dung trong lịch sử duyệt web của bạn trở nên dễ dàng hơn. Kết quả có thể được chia thành 4 loại, gồm hình ảnh, video, web và tin tức.

Bổ sung cuối cùng là chức năng “Auto Close Tab”. Người dùng có thể thiết lập Bing Search để nó tự động đóng các tab sau 30 phút, 24 giờ hoặc khi ứng dụng đóng. Tính năng được cung cấp ở dạng tùy chọn, có nghĩa bạn có thể vô hiệu hóa nó hoàn toàn.

Bản cập nhật mới hiện chỉ khả dụng trên thiết bị Android, nhưng có vẻ như ứng dụng trên iOS cũng sẽ sớm được nâng cấp. Nếu bạn muốn thử Bing Search có thể truy cập vào Google Play và tìm để tải về.

Có thể bạn quan tâm