Microsoft cập nhật giao diện Dark Mode cho Outlook

Microsoft cập nhật giao diện Dark Mode cho Outlook
Tạp chí Nhịp sống số - Microsoft vừa giới thiệu chế độ Dark Mode cho dịch vụ hộp thư Outlook.com trên nền tảng web, vốn được phát triển dựa trên giao diện Halloween năm ngoái.

Sau khi tiết lộ thông tin hồi đầu tháng, hôm nay Microsoft đã giới thiệu chế độ Dark Mode cho dịch vụ thư điện tử Outlook.com. Nó gần như giống hoàn toàn với phiên bản Halloween tạm thời năm ngoái, chỉ khác là lần này Dark Mode sẽ được duy trì vĩnh viễn.

Chế độ Dark Mode mới có thể được bật/tắt từ nút chuyển cài đặt nhanh và hiện tại chỉ mới hoạt động với chủ đề giao diện xanh mặc định của dịch vụ. Nó có một số cải tiến về hình thức so với chế độ Halloween năm ngoái, trông tinh tế hơn và nhiều mảng màu xám hơn.

Được biết, Dark Mode là một trong những tính năng được người dùng yêu cầu nhiều nhất đối với Outlook của Microsoft. Vì thế, công ty đã điều chỉnh nguyên mẫu Halloween để thiết kế lại màu sắc và mã “nhiều lần” trước khi phát hành vào hôm nay. Outlook.com là một trong những dịch vụ thư điện tử lớn nhất thế giới, hiện đang được sử dụng bởi hơn 400 triệu người dùng.

Có thể bạn quan tâm