Microsoft chuẩn bị ra mắt mẫu smartwatch gắn mác Xbox?

Microsoft chuẩn bị ra mắt mẫu smartwatch gắn mác Xbox?
Tạp chí Nhịp sống số - Nhiều khả năng tin đồn Microsoft ra mắt mẫu smartwatch gắn mác Xbox hồi năm 2013 sẽ trở thành hiện thực.



Những hình ảnh mẫu smartwatch gắn mác Xbox

Fan Microsoft hẳn vẫn còn nhớ làng thiết bị đeo cách đây khá lâu từng rộ thông tin hãng này sẽ sớm tung ra thị trường một mẫu smartwatch của riêng mình. Đáng chú ý là mẫu đồng hồ thông minh của Microsoft sẽ được hãng này gắn mác Xbox.

Những tưởng sau một thời gian im hơi lặng tiếng, chiếc smartwatch của Microsoft cũng chỉ là lời đồn thổi. Tuy nhiên, theo cập nhật từ nguồn tin thân cận với Microsoft, chiếc smartwatch gắn mác Xbox rõ ràng tồn tại. Nguồn tin thân cận với Microsoft thậm chí còn trưng hẳn hình ảnh được cho là của chiếc smartwatch này.

Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy chiếc smartwatch cũng được thiết kế phần nhiều mang cảm hứng từ mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch. Đơn cử, chiếc đồng hồ thông minh Microsoft Xbox cũng có thiế kế dạng mặt vuông kích thước 1,5 inch. Mẫu smartwatch của Microsoft cũng được cho là sẽ trang bị bộ nhớ trong dung lượng 6GB, dây đeo có thể tháo rời, khung vật liệu kim loại có độ cứng cao, kết nối LTE tích hợp và cổng kết nối dùng lực hút từ tính trên mẫu Surface.

Có thể bạn quan tâm