Microsoft đang đàm phán mua lại dịch vụ nhắn tin của game thủ

Microsoft đang đàm phán mua lại dịch vụ nhắn tin của game thủ
Tạp chí Nhịp sống số - Nền tảng Discord dự kiến có giá tới 10 tỷ USD.

Theo nguồn tin của Reuters, dịch vụ tin nhắn, gọi điện hướng tới gamer Discord đang đàm phán với các đối tác tiềm năng để bán lại và Microsoft là một khách hàng tiềm năng.  

Tuy nhiên chi tiết việc bán mình của Discord vẫn chưa được cung cấp thông tin cụ thể. Có 2 hướng mà dịch vụ này có thể đi theo, một là trở thành công ty đại chúng, niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán, cách thứ 2 mà các công ty công nghệ hay đi theo là bán lại toàn bộ cho một hãng khác.  

Lúc này cả Microsoft và Discord vẫn chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên.  

Dịch Covid-19 đã tạo ra cơ hội lớn cho ngành giải trí, bao gồm cả trò chơi trực tuyến, các nền tảng phát trực tiếp trận đấu và cả các dịch vụ liên lạc, nhắn tin cho game thủ.  

Discord được biết đến là cái tên lớn nhất cung cấp dịch vụ nhắn tin, gọi điện trong game. Không chỉ trên thế giới, ở Việt Nam đây cũng là dịch vụ được nhiều streamer sử dụng làm kênh liên lạc chính.  

Dịch vụ này miễn phí cho mọi người dùng và cung cấp thêm 2 gói thuê bao cho những người dùng muốn dịch vụ tốt hơn như tin nhắn động, gửi tập tin dung lượng lớn, kho game riêng...

Có thể bạn quan tâm