Microsoft điều chỉnh Office 365 đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa tăng đột biến

Microsoft điều chỉnh Office 365 đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa tăng đột biến
Tạp chí Nhịp sống số - Microsoft đang tích cực điều chỉnh và nâng cấp hàng loạt dịch vụ Office 365, nhằm đảm bảo chất lượng xuyên suốt đại dịch Covid-19.

Số lượng người dùng tăng đột biến buộc Microsoft phải nâng cấp dịch vụ

Tháng trước Microsoft công bố hãng đã đẩy mạnh một số dịch vụ để phục vụ nhu cầu sử dụng đang tăng mạnh. Tuần này hãng lại tiếp tục có những thay đổi lớn hơn với dịch vụ đám mây vì lượng người sử dụng đang tiếp tục nhiều thêm do đại dịch Covid-19 kéo dài.

Microsoft thông báo đến người dùng M365/O365 ngay từ bảng đăng nhập. Những người dùng nào đang sử dụng chức năng “hiện thumbnail cỡ lớn” trong Windows Explorer hay Mac Finder sẽ chỉ thấy icon chung duy nhất cho các file thay vì thumbnail cho từng file ví dụ PDF hay video. Riêng những file hình ảnh sẽ vẫn được hỗ trợ hiển thị dưới dạng thumbnail.

Microsoft cũng nhấn mạnh thêm, do một số thay đổi trong SharePoint nên việc tải file mới, hình ảnh, video có thể sẽ gặp trục trặc.

Vào ngày 24/3 vừa qua, Microsoft cũng khiến người dùng chú ý khi nhắc nhở rằng bản thương mại sẽ có vài thay đổi trong OneNote, SharePoint và Stream.

Theo báo cáo từ Microsoft, số lượng người sử dụng hằng ngày trên hệ thống Team lên đến 44 triệu. Hãng cũng nhận thấy số lượng người sử dụng SharePoint, Note và Stream cũng tăng rất mạnh.

Dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Microsoft tuyên bố hãng sẽ tạm thời tiếp tục sử dụng chứng thực cơ bản cho đến giữa năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.