Microsoft Edge có đã có phiên bản Beta trên hệ điều hành Linux

Microsoft Edge có đã có phiên bản Beta trên hệ điều hành Linux
Tạp chí Nhịp sống số - Giờ đây bạn có thể tải xuống phiên bản beta của Edge trên Linux, có nghĩa là bản phát hành đầy đủ sẽ không còn lâu nữa để ra mắt.

Việc tải xuống và sử dụng Microsoft Edge không được nhiều người dùng Linux ưa chuộng, nhưng đây vẫn là một trình duyệt khá ổn cho nền tảng này. Microsoft đang đưa phiên bản beta của Edge lên hệ điều hành Linux và cho phép người dùng tải xuống.

Theo Windows Central, Microsoft đã đưa Microsoft Edge beta lên các bản phân phối Linux. Nếu bạn sử dụng Debian hoặc Ubuntu, bạn có thể tải xuống Edge dưới dạng tệp .deb; ngược lại, nếu bạn sử dụng Fedora hoặc openSUSE, bạn có thể sử dụng .rpm để thay thế.

Đây là thông tin khá quen thuộc, vì Microsoft trước đây đã phát hành phiên bản dành cho nhà phát triển của Edge trên Linux vào năm 2020. Tuy nhiên, giờ đây người dùng Linux đã có phiên bản beta ổn định được cập nhật nhiều hơn khi Microsoft đang mở đường cho một bản phát hành ổn định chính thức.

Người dùng Linux có thể không hào hứng với việc tải Microsoft Edge xuống máy tính của họ, nhưng gã khổng lồ công nghệ Redmond tạo thêm điều kiện dễ dàng thực hiện điều này nếu họ muốn. Giờ đây, bạn có thể lấy một bản phát hành Edge trên Linux ổn định hơn trong khi Microsoft làm việc trên một bản phát hành thích hợp.

Trình duyệt Edge đã có những bước phát triển nhảy vọt trong một năm qua. Đây là trình duyệt có nhiều tính năng ẩn thú vị mà bạn có thể sử dụng để duyệt web dễ dàng hơn.

Có thể bạn quan tâm