Microsoft Office cho Android đã có chế độ Dark Mode

Microsoft Office cho Android đã có chế độ Dark Mode
Tạp chí Nhịp sống số - Cuối cùng người dùng bộ phần mềm văn phòng của Microsoft đã có thể sử dụng giao diện Dark Mode.

Theo TheVerge, Microsoft đã thêm chế độ tối Dark Mode vào ứng dụng Office dành cho Android. Mặc dù ứng dụng Office đã có mặt trên iOS và Android hơn một năm, nhưng chỉ có phiên bản iOS mới hỗ trợ chế độ Dark Mode được tích hợp sẵn cho đến nay.

Sourab Nagpal, giám đốc sản phẩm tại Microsoft thừa nhận: “Dark Mode là một tính năng được khách hàng của chúng tôi yêu cầu cao. Nhiều người thích sử dụng chế độ tối này vì họ cảm thấy nó mang lại trải nghiệm hình ảnh thoải mái hơn để đọc và làm việc trên thiết bị di động”.

Ứng dụng Office mới nhất dành cho Android hiện sẽ tự động bật chế độ Dark Mode nếu bạn đã đặt chế độ đó làm tùy chọn hệ thống trên thiết bị Android của mình. Chế độ tối cũng có thể được bật từ tab trang chủ trong ứng dụng Office. Microsoft cho biết họ sẽ tung ra chế độ tối cho Office trên Android trong những tuần tới, vì vậy nó có thể không xuất hiện ngay lập tức cho tất cả người dùng.

Ứng dụng Office của Microsoft dành cho Android kết hợp Word, Excel và PowerPoint thành ứng dụng duy nhất. Nó cũng có các hành động nhanh chóng như quét PDF hoặc thậm chí chụp bảng trắng, văn bản và bảng thành các phiên bản kỹ thuật số. Bạn có thể tải xuống ứng dụng Office của Microsoft dành cho Android từ cửa hàng Google Play.

Có thể bạn quan tâm