Microsoft Office cho iOS nhận bản cập nhật quan trọng

Microsoft Office cho iOS nhận bản cập nhật quan trọng
Tạp chí Nhịp sống số - Microsoft vừa cung cấp một số cập nhật đáng kể dành cho ứng dụng Office của mình, đặc biệt đối với người dùng thiết bị iOS của Apple.

Rất nhiều cập nhật quan trọng đã được Microsoft áp dụng trong Office cho iOS

Theo Neowin, công ty đã công bố một số tính năng mới đến với Word, Excel và PowerPoint trên nền tảng iOS, với trọng tâm chính là các ứng dụng hoạt động với nhau tốt hơn, bao gồm cả bản cập nhật OneDrive đã được phát hiện trước đó.

Một thay đổi đáng chú ý đó là nó hỗ trợ kéo/thả giữa các ứng dụng. Vì vậy người dùng có thể làm những việc như kéo một đồ thị từ Excel sang PowerPoint hoặc Word, hoặc kéo một bức ảnh từ OneDrive. Họ cũng sẽ tìm thấy các tính năng truy cập mới, với VoiceOver cải thiện điều hướng và khả năng truy cập nội dung. Điều đó được phát triển nhằm tối ưu hóa cho người dùng khiếm thị.

Đối với những người thường xuyên hợp tác, ứng dụng mới cho phép một người dùng có thể chỉnh sửa tài liệu từ điện thoại, trong khi người khác có thể sử dụng máy tính hoặc iPad để tương tác với nó. Tất cả được thực hiện một cách liền mạch và đồng bộ với nhau.

Trước đó, bản cập nhật OneDrive cung cấp một số lượng đáng kể các thay đổi, bao gồm tích hợp với ứng dụng Files mới của iOS, chia sẻ liên kết để mở tài liệu trực tiếp trong ứng dụng của họ cũng như khả năng xem trước hơn 130 loại tệp và hơn.

Ngoài ra còn có nhiều cải tiến mà Microsoft đã áp dụng với Office 365 trong tháng này. Ứng dụng Office cho Mac được cung cấp tính năng AutoSave và Learning Tools, trong khi đó công ty cũng tung bản cập nhật quan trọng cho Teams kể từ ngày phát hành với một cửa hàng ứng dụng và tích hợp ứng dụng mới.

Có thể bạn quan tâm