Microsoft ra mắt giải pháp tổng thể cho người dùng doanh nghiệp

Microsoft ra mắt giải pháp tổng thể cho người dùng doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Về cơ bản, Microsoft 365 sẽ thống nhất các sản phẩm được Microsoft cung cấp cho doanh nghiệp thay vì bán Windows hay Office riêng biệt.

Ngày 10/7, tại sự kiện đối tác toàn cầu mang tên Microsoft Inspire, ông Satya Nadella, CEO tập đoàn Microsoft đã giới thiệu dịch vụ mới dành cho doanh nghiệp mang tên Microsoft 365. Đây là sản phẩm bao gồm Windows 10, Office 365 và gói Enterprise Mobility + Security giúp các doanh nghiệp dễ dàng đăng ký, triển khai. Microsoft 365 là cái tên dễ nhớ hơn cho "Secure Productive Enterprise", nhưng bao gồm nhiều công cụ cho các công ty nhỏ lớn khác nhau.

Sản phẩm được Microsoft bán với hai phiên bản: Enterprise cho doanh nghiệp lớn và Business cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Về cơ bản, Microsoft 365 sẽ thống nhất tất cả các sản phẩm được Microsoft cung cấp cho doanh nghiệp thay vì bán Windows hay Office riêng biệt.

Ông Satya Nadella, CEO tập đoàn Microsoft cũng chia sẻ Microsoft 365 sẽ đại diện cho cơ hội vượt trội giúp các đối tác mở rộng tầm vực. Microsoft 365 sẽ đẩy mạnh tăng trưởng nhờ giúp hơn 64.000 đối tác đám mây của Microsoft phân hoạch các chào hàng, đơn giản hóa quy trình bán và gia tăng doanh thu của họ.

Theo 2 nghiên cứu của Forrester là Forrester Total Economic Impact Studies (được tiến hành bởi Forrester Consulting), Microsoft 365 Enterprise và Microsoft 365 Business sẽ gia tăng lợi nhuận của đối tác dự kiến là từ 20 - 35%, trong 3 năm. Các đối tác có thể hiểu hơn về quy trình và triển khai trên trang Microsoft 365 dành riêng cho đối tác.

Microsoft cho biết sẽ phát hành bản preview cho Microsoft 365 Business từ ngày 2/8, còn phiên bản Enterprise sẽ lên kệ từ 1/8.

Có thể bạn quan tâm