Microsoft ra mắt Microsoft 365 Business dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Microsoft ra mắt Microsoft 365 Business dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 14/12, Microsoft chính thức ra mắt Microsoft 365 Business dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam dựa trên nền tảng đám mây.

Microsoft 365 Business

Microsoft 365 Business là giải pháp tổng hợp bao gồm những công cụ hỗ trợ năng suất và tương tác của Office 365, công cụ quản lý và bảo mật của thiết bị, đảm bảo an toàn cho thông tin doanh nghiệp trên các máy tính chạy Windows 10, các thiết bị và ứng dụng di động.

Theo nghiên cứu về môi trường làm việc Châu Á 2020 của Microsoft, 90% nhân sự tại Việt Nam cho biết 20% thời gian làm việc của họ là bên ngoài văn phòng. Ngoài ra, 83% số người được hỏi mong muốn một giải pháp cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cho phép họ làm việc ảo hoá và mang lại nhiều lựa chọn để sắp xếp công việc. Nghiên cứu cũng cho thấy môi trường làm việc ngày càng trở nên phong phú và di động hơn, nhân sự tương tác trên nhiều thiết bị, tại nhiều địa điểm khác nhau và làm việc nhóm ngày càng trở nên thiết yếu. Cụ thể, 36% người được hỏi cho biết, họ tham gia ít nhất 10 nhóm làm việc tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Với giải pháp Microsoft 365 Business, các doanh nghiệp có thể trao quyền cho nhân viên của mình với các công cụ truyền thông tích hợp của Microsoft 365 và Windows 10, đồng thời vẫn đảm bảo độ an toàn và bảo mật thông tin cũng như đơn giản quy trình CNTT. Nhân viên sẽ toàn quyền chủ động để sáng tạo và làm việc với các công cụ như Word, Excel, Power Point, Outlook, OneNote và Access. Cộng tác nhóm có thể diễn ra mọi lúc, mọi nơi với các tính năng như tạo cuộc họp trực tuyến, nhắn tin tức thời và trò chuyện nhóm của Microsoft Teams. Tất cả nhân viên có thể làm việc ở bất cứ đâu thông qua các công cụ email dành cho doanh nghiệp và 1TB dung lượng lưu trữ trên đám mây trong gói OneDrive for Business.

Microsoft 365 Business là giải pháp tổng hợp hoàn hảo, dễ quản lý, không chỉ bao gồm những công cụ giúp nâng cao năng suất, thúc đẩy hợp tác mà còn có những dịch vụ bảo mật tối ưu cần cho doanh nghiệp. Microsoft 365 Business sẽ bảo vệ doanh nghiệp trước virus, phần mềm độc hai và mang lại sự an toàn với Windows Defender. Dữ liệu và IP của doanh nghiệp được bảo vệ với App Protection dành cho các ứng dụng Office trên di động, Ngoài ra, công cụ quản lý các thiết bị sử dụng Windows 10 - Mobile Device Manager, cho phép xoá dữ liệu công ty từ xa trên các thiết bị di động và máy tính thuộc sở hữu doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm