Microsoft ra mắt Trung tâm Minh bạch đồng thời là Phòng chống tội phạm mạng

Microsoft ra mắt Trung tâm Minh bạch đồng thời là Phòng chống tội phạm mạng
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 4/10, Microsoft ra mắt Trung tâm Minh bạch cũng đồng thời là Trung tâm An ninh mạng đầu tiên tại Singapore, nhằm phục vụ thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Microsoft dẫn đầu trong việc đầu tư chống tội phạm mạng tại Châu Á – Thái Bình Dương

Đây là tổ hợp đầu tiên tập trung toàn bộ năng lực của

Microsoft dẫn đầu trong việc đầu tư chống tội phạm mạng tại Châu Á – Thái Bình Dương

Trung tâm Minh bạch và Trung tâm An ninh mạng sẽ mở rộng các quan hệ đối tác công-tư của Microsoft tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời sẽ kích hoạt và trao quyền cho các Doanh nghiệp để quản trị những hiểm họa mạng hiện đại một cách hiệu quả. Trung tâm sẽ xây dựng từ đà sẵn có từ trước là quan hệ đối tác với khu vực công và các cơ quan thực thi luật pháp trong khu vực, thúc đẩy bởi Bộ phận nghiên cứu tội phạm trực tuyến. Trung tâm cũng sẽ tiếp tục mối quan hệ chiến lược với Interpol trong việc đánh sập mạng botnet toàn cầu và chứng thực PhotoDNA nhằm hỗ trợ Interpol trong việc chống lại việc khai thác tình dục trẻ em trực tuyến, cũng như các quan hệ chia sẻ hiểm họa tình báo với một vài nhà cung cấp dịch vụ mạng (ISP) trong khu vực và các đội phản ứng nhanh cấp quốc gia (CERTs).

Để hỗ trợ một cách tiếp cận toàn diện với An ninh mạng xuyên suốt các công ty và xuyên suốt ngành công nghiệp, Microsoft đầu tư hơn 1 tỷ đô la một năm trong công tác nghiên cứu bảo mật, đổi mới và phát triển. Đầu tư này bao gồm Trung tâm vận hành mạng Quốc phòng (C-DOC) toàn cầu, một trung tâm hoạt động 24/7 giúp tập trung chuyên gia phản ứng về an ninh từ toàn công ty tại một nơi, nhằm bảo vệ, phát hiện và đối phó với các hiểm họa trong thời gian thực, bảo vệ tài nguyên nội bộ, cơ sở hạ tầng đám mây, các dịch vụ khách hàng trực tuyến, thiết bị và sản phẩm. Microsoft mới đây cũng đã thành lập nhóm An ninh mạng Doanh nghiệp (ECG) - một nhóm các chuyên gia an ninh chuyên dụng toàn cầu chuyên cung cấp các giải pháp bảo mật, chuyên môn và dịch vụ giúp trao quyền cho các tổ chức hiện đại hóa nền tảng CNTT, di chuyển lên điện toán đám mây an toàn và đảm bảo dữ liệu được bảo mật..

Có thể bạn quan tâm