Microsoft sẽ “khai tử” Surface 3 vào cuối năm nay?

Microsoft sẽ “khai tử” Surface 3 vào cuối năm nay?
Tạp chí Nhịp sống số - Mặc dù cho rằng Surface 3 đang được sự ủng hộ khá tốt của người dùng và chưa hề xuất hiện sản phẩm "kế nhiệm", vừa qua Microsoft lại xác nhận rằng họ sẽ ngừng sản xuất sản phẩm này từ cuối năm nay.

Microsoft sẽ “khai tử” Surface 3 vào cuối năm nay?

Tới thời điểm này, máy tính bảng Windows giá rẻ Microsoft Surface 3 từ Microsoft đã ra mắt được hơn một năm mà vẫn chưa xuất hiện bất cứ “người tiền nhiệm” nào. Tuy vậy, Microsoft vẫn quyết định sẽ ngừng sản xuất sản phẩm này vào cuối năm nay. Giới công nghệ cho rằng, rất có thể hãng sẽ “khai tử” dòng máy tính bảng giá rẻ sử dụng chip Atom này.

Theo đó, Microsoft xác nhận rằng họ sẽ ngừng sản xuất tablet Surface 3 vào tháng 12 năm nay. Câu hỏi duy nhất cho quyết định này là, liệu họ có đang phát triển một sản phẩm tablet Windows giá rẻ thế hệ tiếp theo, hay quyết định từ bỏ hẳn dòng sản phẩm này?

Trước đó, Microsoft cho biết Surface 3 “có nhu cầu người dùng cao và mang tới trải nghiệm hoàn hảo”.

Mặc dù dòng sản phẩm Surface không được trang bị cấu hình “khủng” như Surface Pro 4 và Surface Book, tuy nhiên đây là một lựa chọn hoàn toàn ổn khi người dùng muốn sở hữu một máy tính bảng sử dụng Windows, hỗ trợ bút cảm ứng và một hệ sinh thái phần mềm bền vững.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm