Theo hãng Reuters, dựa trên báo cáo tài chính quý của Amazon cho thấy, hãng này đã giảm khoảng 65 tỷ USD và cũng tại thời điểm này Microsoft đã nhảy từ vị trí thứ 3 lên vị trí thứ 2 với giá trị thị trường là 1.000 tỷ USD.
Apple tiếp tục là thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới sau khi vượt qua ngưỡng giá trị 1.000 tỷ USD hồi đầu năm nay. Cũng theo Reuters tiết lộ, Microsoft hiện có giá trị là 823 tỷ USD, trong khi Amazon giảm xuống còn 805 tỷ USD. Nếu mức tăng trưởng tiếp tục được duy trì thì Microsoft đang trên đà trở thành thương hiệu đứng thứ 2 thế giới và tiến đến con số 1.000 tỷ USD.
Trong khi đó, Apple vẫn đang kỳ vọng là sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh nhờ vào sự đóng góp của các sản phẩm, dịch vụ mới như bộ 03 iPhone 2018 và hệ sinh thái của phần mềm iOS. Thứ 5 tuần tới, hãng này sẽ chính thức công bố báo cáo tài chính quý của mình.