Microsoft sẽ tung ra Surface Pro 5 trong quý I/2017

Microsoft sẽ tung ra Surface Pro 5 trong quý I/2017
Tạp chí Nhịp sống số - Theo website của Đài Loan DigiTimes, trích dẫn lại từ một ấn phẩm tiếng Hoa, Microsoft dự định tung ra Surface Pro 5 trong quý I/2017.

Microsoft sẽ tung ra Surface Pro 5 trong quý I/2017

Máy tính bảng có thể chuyển đổi thành laptop nền tảng Windows của Microsoft, Surface Pro, đã có một vị trí đặc biệt trên thị trường và nó cứ ngày một tốt hơn với mỗi một phiên bản mới. Model hiện tại, Surface Pro 4 (ảnh), được tung ra tháng 10/2015, đến nay đã hơn 1 tuổi và nếu bạn băn khoăn không biết khi nào phiên bản mới của chiếc máy tính bảng này ra đời thì chúng tôi đã có câu trả lời.

Theo website của Đài Loan DigiTimes, trích dẫn lại từ một ấn phẩm tiếng Hoa, Microsoft dự định tung ra Surface Pro 5 trong quý I/2017. Nếu điều này là đúng, chúng ta sẽ thấy một Surface Pro hoàn toàn mới vào cuối tháng 3.

DigtiTimes nhấn mạnh, Surface Pro 5 sẽ sở hữu một màn hình độ phân giải Ultra HD (3.840 2.160 p) và một bút cảm ứng sạc từ tính. Tuy nhiên không may là hiện tại đó là tất cả những gì chúng ta được biết về chi tiết kỹ thuật của chiếc máy tính bảng tiếp theo của Microsoft.

Được biết, Surface Pro 5 sẽ được sản xuất không chỉ bởi Pegatron (như các model trước) mà còn đồng sản xuất bởi Quanta Computer. Tuy nhiên, sự thay đổi này dường như không ảnh hưởng gì đến người dùng cuối cùng bởi Microsoft dẫu có chọn thêm đối tác sản xuất là Quanta thì sản phẩm của họ cũng sẽ vẫn đảm bảo chất lượng tương tự.

Chúng ta nóng long chờ đợi xem Microsoft sẽ cải tiến dòng Surface Pro như thế nào với Pro 5. Còn bạn thì sao?

Có thể bạn quan tâm