Microsoft Surface chính thức về thị trường Việt Nam

Microsoft Surface chính thức về thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Microsoft Surface được đánh giá là siêu phẩm laptop bởi cấu hình mạnh mẽ và trước nay chỉ được bán dưới dạng hàng xách tay. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại sản phẩm này bắt đầu được mở bán chính thức.

Cuối tháng 5/2020, một số nguồn tin đã tiết lộ rằng Microsoft đang lên kế hoạch để phân phối dòng sản phẩm máy tính Surface tại Việt Nam. Tuy nhiên, phải đến ngày 22/1 vừa qua, hãng mới chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam với dòng máy tính 2 trong 1 Surface Pro 7.

Surface Pro 7 được trang bị màn hình kích thước 12,3 inch, độ phân giải cao 2.736 x 1.824 pixel, công nghệ màn hình Pixel Sense. Microsoft công bố màn hình này cho khả năng hiển thị màu sắc chính xác 95% sRGB. Thay vì sử dụng tỷ lệ 16:9 như đa số các mẫu laptop hay máy tính bảng khác trên thị trường, màn hình của Surface Pro 7 có tỷ lệ 3:2.

Microsoft Surface Pro 7 có hai tùy chọn bộ xử lý bao gồm Intel Core i5 hoặc Core i7, dung lượng RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128/256 GB. Với cấu hình này, máy có thể đáp ứng khá tốt các nhu cầu làm việc văn phòng, duyệt web hay giải trí nhẹ.

Hiện FPT Shop đã lên kệ Microsoft Surface Pro 7 với 3 phiên bản: CPU Intel Core i5 + ổ cứng SSD 128 GB có giá 24,99 triệu đồng, CPU Intel Core i5 + ổ cứng SSD 256 GB có giá 29,49 triệu đồng; CPU Intel Core i7 + ổ cứng SSD 256 GB có giá 39,99 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng có thêm lựa chọn mua bàn phím kèm trong hộp (với 2 phiên bản CPU Intel Core i5) hoặc mua bàn phím rời để sử dụng.

Surface Pro 7 có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Theo đó, tất cả máy Surface Pro 7 chính hãng nếu gặp bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất và nằm trong quy định bảo hành đều sẽ được đổi lấy một chiếc máy mới. 

 

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.